Biến tấu kiểu tóc xoăn ấn tượng cho mùa hè

31/05/2017 - 07:28

PNO - Kiểu tóc uốn nhẹ không còn là thế mạnh của riêng những cô nàng tóc dài nữa, giờ đây, các cô gái vẫn có thể làm điệu với mái tóc ngắn ngang vai đầy cá tính nhé.

Đây là thời điểm các nàng cần làm mới bản thân để chuẩn bị bước vào mùa hè đầy nắng và gió biển cùng tất tần tật những hoạt động sôi nổi không thể bỏ qua. hật khó xử khi bước vào một cuộc vui với mái tóc nhợt nhạt, rối và không chút ấn tượng. 

Chúng ta cùng điểm qua 6 kiểu tóc giúp bạn thổi bùng cá tính trong hè này nhé!

Bien tau kieu toc xoan an tuong cho mua he
Với thế mạnh là mái tóc dài, chỉ cần uốn tóc thành những lọn nhỏ, bạn đã có thể gây ấn tượng bởi phong cách phóng khoáng của dân hippi.
Bien tau kieu toc xoan an tuong cho mua he
Tóc uốn nhẹ không chỉ dành cho những cô nàng tóc dài. Với mái tóc được cắt ngang vai, chỉ cần uốn nhẹ và thắt phần mái của tóc, các cô nàng sẽ trở nên cá tính hơn nhưng vẫn không kém phần đáng yêu.
Bien tau kieu toc xoan an tuong cho mua he
Tóc dài được cắt theo hình chiếc lá, tỉa mỏng ở phần đuôi tóc và được uốn xoăn nhẹ là một món quà đặc biệt dành riêng có những cô nàng nữ tính vào dịp hè này. Hãy để cơn gió mùa hè nâng nhẹ những lọn tóc mền của bạn.
Bien tau kieu toc xoan an tuong cho mua he
Với những cô nàng có mái tóc dày và dài, đây quả thật là một lợi thế. Hè này, các nàng hãy làm mới mình bằng kiểu tóc xoăn nhẹ nhưng đừng lạm dụng khiến tóc xoăn quá nhiều, vì như vậy bạn đang khiến nó bồng lên một cách không cần thiết và nó sẽ gây không ít rắc rối cho bạn đấy.
Bien tau kieu toc xoan an tuong cho mua he
Tóc lửng và được uốn ở phần đuôi cũng là một lựa chọn đáng suy ngẫm cho các cô nàng tóc khá ít. Bằng việc uốn phần đuôi tóc, bạn sẽ khiến nó được bồng lên nhiều hơn, ôm lấy gương mặt mà vẫn tự nhiên.
Bien tau kieu toc xoan an tuong cho mua he
Một mái tóc lửng không thẳng cũng không xoăn và trông có vẻ hơi rối sẽ là điểm cộng cho những cô nàng cá tính và yêu thích sự tự nhiên. Với kiểu tóc này, các nàng không cần phải làm gì nhiều mà chỉ cần thể hiện cá tính và vui chơi thả ga trong dịp hè sắp tới.

Tú Ân 

Nguồn Shefinds
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI