Kinh nghiệm trị “hết sạch” mụn bọc, mụn đầu đen chỉ với 15 ngàn đồng

22/02/2016 - 07:15

PNO - Trước đây, nổi mụn nhiều, tôi từng bôi nhiều loại nhưng không ăn thua. Vậy mà chỉ nhờ loại thuốc cực rẻ này mà tôi đã hết sạch mụn, vết thâm.

Chào các bạn,

Hôm nay, mình viết bài này chia sẻ với Phụ nữ online về cách mình đã trị mụn thành công. Có thể viết ra đây nhiều người không tin, nhưng thật sự, mình đã thoát khỏi tình trạng mụn to, mụn nhỏ trên mặt nhờ một loại thuốc cực hiệu quả. Hơn nữa, giá thành của chúng rẻ đến không thể tin được, chỉ 15 ngàn đồng thôi các bạn ạ.

Loại thuốc mà mình nhắc tới ở trên chính là hỗn hợp lưu huỳnh. Bạn có thể mua hỗn hợp lưu huỳnh này tại tất cả các nhà thuốc Tây gần nơi bạn ở. Đây là kinh nghiệm trị mụn mình từng đọc được của một phụ nữ ở thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ trên một diễn đàn.

Kinh nghiem tri “het sach” mun boc, mun dau den chi voi 15 ngan dong

Ban đầu khi biết tới phương pháp trị mụn lạ tai này, mình không tin và rất sợ chúng nguy hiểm tới làn da, có khi lại “lợn lành chữa thành lợn què”. Nhưng rồi, mình cứ tìm hiểu về hỗn hợp lưu huỳnh và những thông tin mình có được khiến mình yên tâm hơn.

Hỗn dịch lưu huỳnh là một chai màu vàng dung tích 60ml, có thành phần chính là lưu huỳnh pha loãng với nước và cồn, nồng độ 5%. Được biết, trước đó, mình thấy có rất nhiều diễn đàn làm đẹp trên thế giới ca tụng tác dụng trị mụn hiệu quả của lưu huỳnh. Trên thị trường, những mỹ phẩm mình đang dùng, mình để ý thấy rất nhiều công thức mỹ phẩm có cơ chế dùng lưu huỳnh để trị mụn. Ngay cả các mỹ phẩm hàng hiệu nổi tiếng, nếu để ý bạn cũng sẽ thấy thành phần lưu huỳnh.

Do đó, mình yên tâm hơn khi mua được chai lưu huỳnh về trị mụn. Nhất là khi mua, mình cũng có hỏi qua dược sĩ, họ bảo thuốc này lành. Trong suốt quá trình áp dụng, mình chưa từng bị triệu chứng gì bất thường và khó chịu. Thậm chí mình đã mách nước cho nhiều bạn bè của mình về phương pháp trị mụn này, họ cũng áp dụng theo và chưa ai gặp phản ứng gì hết.

Nhiều bạn của mình cho biết, trong quá trình áp dụng, cùng lắm là họ bị bong da, khô da ở giai đoạn đầu. Nhưng sau đó, mụn to mụn nhỏ gì đều biến mất với tốc độ rất nhanh.

Kinh nghiem tri “het sach” mun boc, mun dau den chi voi 15 ngan dong

Mình xin chỉ dẫn cả nhà cách dùng cụ thể:

Như mọi người biết, lưu huỳnh có đặc tính kháng khuẩn cực tốt, cực mạnh nên mỗi người sẽ có cách dùng khác nhau:

Đối với da nhiều mụn, nhiều dầu, mụn nổi khắp mặt

Dùng lưu huỳnh theo hướng dẫn trên thân chai, lắc đều chai rồi chấm bông tẩy trang và thoa 1 lớp thật mỏng lên toàn mặt. Chú ý đừng để lưu huỳnh rơi vào mắt, mũi, miệng khi thực hiện.

Đối với da bị mụn riêng lẻ, mụn nổi riêng từng nơi

Rửa mặt thật sạch, sau đó có thể thực hiện các bước dưỡng da như thường

Lắc đều chai lưu huỳnh, dùng đầu tăm bông để thấm, tốt nhất là chấm được phần cặn lưu huỳnh gần dưới đáy chai (có thể đổ bớt nước bề mặt đi) và chấm lên từng nốt mụn.

Không để lưu huỳnh lan sang vùng xung quanh. Mụn sẽ được trị triệt để mà da cũng không bị tổn hại nhiều.

Kinh nghiem tri “het sach” mun boc, mun dau den chi voi 15 ngan dong

Đối với da khô, da nhạy cảm

Đối với làn da khô, nhạy cảm thì bạn có thể thực hiện như da bị mụn riêng lẻ. Nhưng nên thử nghiệm khoảng 2-3 nốt mụn trước rồi sau đó cân nhắc có nên sử dụng tiếp hay không. Bởi lưu huỳnh đôi khi làm khô da và bong da.

Nên dùng vào buổi đêm, vì cái này có màu vàng mà, sáng ra rửa mặt lại. Mụn sẽ xẹp nhanh, khô ngòi, không bị viêm sang vùng da xung quanh nữa.

Chúc cả nhà trị mụn thành công nha. Nếu những chị em nào bị mụn thì mau chóng thử áp đụng để thấy hiệu quả của chúng nhé!

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI