Bí quyết sở hữu mái tóc dày để luôn trẻ đẹp

29/07/2017 - 09:00

PNO - Từ xưa, hình tượng mái tóc dày đã trở thành biểu tượng cho sự duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Mái tóc dày, giúp phái đẹp trông trẻ trung, cuốn hút hơn và cũng là vũ khí chinh phục trái tim “người ấy”.

Mái tóc dày, ắt hẳn đã từng giúp phái đẹp để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng mọi người, thế nhưng, làm cách nào để luôn giữ được mái tóc khỏe đẹp và tràn đầy sức sống như thời con gái?

Quá trình lão hóa cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của tóc

Bước sang tuổi trung niên, cơ thể dần lão hóa và mái tóc cũng vậy. Đó là khi sự trao đổi chất giữa các tế bào trong cơ thể bắt đầu chậm lại, làm ảnh hưởng đến lượng dưỡng chất truyền đến chân tóc. Tóc thiếu dinh dưỡng càng khiến quá trình lão hóa tóc diễn ra nhanh hơn với các biểu hiện mà chúng ta thường coi nhẹ như: rụng nhiều, thưa mỏng và xơ rối… Với mái tóc thưa mỏng, người phụ nữ cũng dễ mặc cảm hơn và thấy mình như “thêm tuổi”. Nhiều chị em đã chia sẻ việc sở hữu mái tóc dày và bồng bềnh giúp mình trông khỏe mạnh, tràn đầy sức sống và trông “trẻ hơn”. Cũng chính vì thế mà việc giữ được mái tóc đẹp ở tuổi trung niên là niềm mong ước của nhiều người.

Nếu chúng ta kịp thời nhận ra các dấu hiệu lão hóa tóc và có giải pháp khắc phục tốt nhất, thì việc sở hữu mái tóc dày ở tuổi trung niên không còn là niềm mong ước nữa. Người thân của bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy bạn vẫn giữ được mái tóc dày và bồng bềnh qua năm tháng. Yêu lắm mái tóc dày, trẻ mãi thôi!

Bi quyet so huu mai toc day de luon tre dep
Mái tóc dày giúp bạn luôn trẻ đẹp và tràn đầy sức sống

“Tóc dày, trẻ mãi thôi!” cùng Megumi

Megumi là dòng sản phẩm ngăn lão hóa tóc kết hợp giữa thảo mộc thiên nhiên và khoa học Nhật Bản. Nổi bật nhất là sản phẩm Tinh chất ngăn lão hóa tóc Megumi chứa hàm lượng dưỡng chất cao từ các loại thảo mộc quý như nhân sâm, rễ gừng, tảo nâu, cúc La Mã, thanh trà Nhật Bản, liên mộc… giúp ngăn rụng tóc và kích thích tóc con mọc lên sau 4 tuần sử dụng.

Bi quyet so huu mai toc day de luon tre dep
Tinh chất ngăn lão hóa tóc Megumi giúp ngăn rụng từ gốc và kích thích tóc mọc

Để mang lại mái tóc dày và nét tươi trẻ cho chị em phụ nữ, Megumi thân gửi đến các bạn những phần quà đặc biệt trong chương trình “Tóc dày, trẻ mãi thôi!”.

  • Nhận quà tặng miễn phí: Từ 08/7 – 15/8, khi đăng kí online tại [http://www.megumi.com.vn/quatang/dang-ky-nhan-qua.html], bạn sẽ có cơ hội nhận ngay bộ quà tặng Megumi gồm:
    • 01 chai tinh chất Megumi 50ml, trị giá 199.000 VNĐ
    • 01 hộp dầu gội Megumi gồm 5 gói dầu gội (mỗi gói 9g), trị giá 35.000 VNĐ
    • 01 tuýp dầu xả Megumi 25g
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI