Bí quyết giữ dáng ở tuổi 35 của nữ ca sĩ Britney Spears

21/08/2017 - 07:00

PNO - Nếu bạn muốn có một thân hình nóng bỏng và khỏe mạnh ở độ tuổi U40, hãy xem những bài tập thể lực và chế độ ăn kiêng của bà mẹ hai con ngay bây giờ nhé.

Bài hát Work Bitch của Britney có câu: "Bạn muốn có một cơ thể nóng bỏng thì bạn hãy tập luyện", và có vẻ như cô ấy thực sự sống theo phương châm đó ngày nay.

Biểu tượng nóng bỏng của thập niên 90 chăm chỉ luyện tập thể dục mỗi ngày, kết hợp tập cardio làm tăng nhịp tim và nâng tạ nhẹ - và đăng các bài tập trên trang Instagram của cô ấy. Bí quyết giữ dáng ở tuổi 35 của bà mẹ 2 con được nhiều người quan tâm.

Bi quyet giu dang o tuoi 35 cua nu ca si Britney Spears
Bí quyết giữ dáng ở tuổi 35 của nữ ca sĩ giúp cô có thân hình săn chắc, gọn gàng.

Nữ ca sĩ chia sẻ với tạp chí Shape là cô có hai buổi tập yoga kéo dài 90 phút một tuần kết hợp với các bài tập căng cơ để có một cơ thể săn chắc và gọn gàng. Đây là những cách rèn luyện sức khỏe mà cô thích nhất. 

Bi quyet giu dang o tuoi 35 cua nu ca si Britney Spears
Britney Spears duy trì việc tập luyện mỗi ngày, đây là bí quyết giữ dáng ở tuổi 35 của cô.

Trang Instagram của Britney đăng rất nhiều hình ảnh, những clip luyện tập hàng ngày của cô, cho thấy bà mẹ hai con là một người cực kỳ thích thể dục thể thao như hít đất, các bài tập squats giảm mỡ ở đùi và mông, kéo xà đơn và gập bụng.

Tất cả bài tập này mọi người đều có thể thực hiện ở nhà mà không cần đến các thành viên phòng tập thể dục đắt tiền. Britney tiết lộ cô có thể thực hiện 1000 cái gập bụng mỗi ngày.

Huấn luyện viên của "công chúa nhạc pop" là Tony Martinez, người từng giúp Janet Jackson giảm hơn 25 kg chỉ trong vòng 4 tháng. Britney tập luyện với Tony Martinez 3-4 lần/tuần, mỗi lần 40 phút với cường độ cao, bao gồm chạy ngược, tập quần vợt, trượt ván và khiêu vũ.

Bi quyet giu dang o tuoi 35 cua nu ca si Britney Spears
 

Vào tháng 12/2014, trong khi đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn ở Las vegas, nữ ca sĩ 35 tuổi đã chia sẻ với tạp chí Women’s Health kế hoạch luyện tập và giảm cân. Bữa ăn sáng của cô gồm có lòng trắng trứng gà, bánh mì nguyên cám nướngv và các loại sữa lắc protein. 

Tạp chí Now chia sẻ thêm, Britney nói không với các loại frappuccino, Cheetos chip, các loại hamburger và bánh mì trắng. Nếu cô ấy ăn một thanh sô cô la hay một miếng pizza, cô ấy sẽ phải tập luyện nhiều giờ hơn bình thường.

Bi quyet giu dang o tuoi 35 cua nu ca si Britney Spears
Có ai nghĩ rằng Britney Spears đã 35 tuổi và đã có 2 con?

Britney Spears có thẻ thành viên ở 5 phòng tập khác nhau để có thể tập luyện ở bất kì chỗ nào mà cô ấy đến.

Bà mẹ hai con không muốn mình có một cơ thể ngấn mỡ và nặng nề như lúc mang thai. Vì thế, cô luôn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và rèn luyện thân thể hàng ngày để có một sức khỏe tốt và một thân hình săn chắc, gọn gàng trước ống kính. 

Khiết Băng

Nguồn The Sun
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI