Bí quyết giữ da của các người mẫu quốc tế

26/02/2017 - 21:00

PNO - Từ hậu trường các show diễn, những người mẫu đã chia sẻ bí quyết giữ da khi liên tục phải “trát vào, lau đi” các lớp son phấn cho 3-4 show diễn mỗi ngày, để vẫn lung linh, tươi tắn với làn da mịn căng.

Tuần lễ thời trang NewYork 2017 vừa khép  lại, các người mẫu cũng tạm biệt những show diễn liên miên để trở lại với nhịp sống ngày thường. 

Bi quyet giu da cua cac nguoi mau quoc te
 

Tẩy trang kỹ, không ăn đường, sữa

Người mẫu Brazil với làn da khỏe khoắn mịn màng, Simone Carvalho chia sẻ rằng cô luôn tẩy trang thật kỹ càng trước khi đi ngủ.

Sau khi rửa mặt sạch sẽ, cô dùng loại toner dịu nhẹ không chứa cồn, sau đó là thoa một loại kem dưỡng nhẹ.

Cô thanh lọc cơ thể để có làn da đẹp bằng cách không ăn đường, sữa ít nhất một tuần trước kỳ biểu diễn dày đặc. Nhờ vậy làn da cô tươi tắn hơn.

Bi quyet giu da cua cac nguoi mau quoc te
 

Uống nhiều nước, thoa dầu dưa, ăn nhiều bơ và cà rốt

Người mẫu da màu Alicia Burke của show thời trang Tibi chia sẻ cách làm đẹp khá phổ thông: “Uống nhiều nước để giữ da ẩm, mịn. Thoa một lớp dầu dừa nhẹ cho cả mặt và cơ thể để da ẩm và mềm cả ngày”.

Người mẫu Silke Hajunga của nhãn hàng Christian Siriano cũng chọn cách uống rất nhiều nước và chỉ ăn những món thực sự tốt cho sức khỏe: bơ, cà rốt…

Bi quyet giu da cua cac nguoi mau quoc te
 

Tận dụng mặt nạ

Bí quyết đẹp da của người mẫu Ðông Âu Lululeika Liep là luôn detox da bằng cách dùng mặt nạ dưỡng chất để cung cấp ôxy cho da mặt trước đợt biểu diễn.

Người mẫu Tova Wahlin của nhãn hàng Jenny Packham, cũng dùng mặt nạ bùn khoáng cho cả ngày và đêm. 

Tiết lộ mẹo giữ da đẹp, người mẫu gốc Áo Ullao của nhãn hàng Milly chuộng loại mặt nạ lột nhẹ sau khi rửa mặt để tẩy tế bào chết. Cô thực sự hài lòng về làn da mỏng, mịn, tươi mới của mình sau khi detox kiểu này.

Bi quyet giu da cua cac nguoi mau quoc te
 

Vitamin E cho vùng da mắt

Trả lời sau show diễn của nhãn hàng Libertine, người mẫu Laura Winges nói rằng da cô đẹp nhờ dùng nhiều dưỡng ẩm mỏng để da không bị khô, trông luôn mềm mại, tươi tắn.

Sau khi rửa mặt và dùng lotion, cô dùng thêm lớp kem dưỡng ẩm mỏng và các lớp trang điểm sau đó cũng luôn là loại có chứa dầu để khóa ẩm. 

Người mẫu Allison Ponthier của nhãn hàng Alice + Olivia chia sẻ cô ghiền các sản phẩm làm đẹp hữu cơ. Bí quyết của cô là dùng vitamin E cho vùng quanh mắt để tránh tác hại của các loại phấn mắt và chống lão hóa.

Bi quyet giu da cua cac nguoi mau quoc te
 

Hạn chế son phấn

Hạn chế lượng mỹ phẩm trét lên mặt là cách giữ da của người mẫu tuổi teen Mona Matsuoka.

Sau các buổi biểu diễn, cô tẩy trang cấp kỳ và hạn chế dùng thêm son phấn để không làm da thêm “mệt”. Cô chỉ thoa một lớp tinh dầu nụ tầm xuân (Rosehip Oil) để giữ ẩm.

Bi quyet giu da cua cac nguoi mau quoc te
 

Khánh Linh (Theo Popsugar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI