Bí quyết giảm cân giúp nàng dáng quả táo có 'eo con kiến' như Ngọc Trinh

19/03/2017 - 15:00

PNO - Một chế độ ăn chia nhỏ các bữa và lựa chọn bài tập thích hợp sẽ giúp bạn có thân hình chưa hoàn hảo kiểm soát cân nặng hiệu quả, lấy lại vóc dáng thon thả như mơ ước.

Những cô nàng có "dáng quả táo" thường có vòng 1, vòng 3 đầy đặn và vòng 2 cũng... đầy đặn nốt.

Mỡ vùng bụng luôn nhiều hơn các chỗ khác trên cơ thể khiến nàng tự ti, không muốn diện những bộ cánh bó sát quyến rũ.

Điều khiến các cô nàng đau đầu chính là mỡ vùng bụng rất khó bị đánh tan. Tuy nhiên, với những gợi ý dưới đây, bạn sẽ có ngay những bí quyết giảm cân cực hiệu quả để sở hữu vóc dáng thon thả.

Đầu tiên, bạn cần cắt giảm lượng calo hấp thụ vào cơ thể hàng ngày. Trung bình mỗi ngày chỉ nên hấp thụ 1.500 calo và đốt cháy hết lượng calo đó.

Bạn hãy chia nhỏ chế độ ăn hàng ngày thành nhiều bữa, giúp bạn kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào, hạn chế tình trạng tăng mỡ vùng bụng.

Bi quyet giam can giup nang dang qua tao co 'eo con kien' nhu Ngoc Trinh
Chia nhỏ khẩu phần ăn hằng ngày thành nhiều bữa sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào.

Thức ăn nhiều protein, nạc, trái cây, rau xanh, chất béo lành mạnh là những lựa chọn thích hợp. Uống nhiều nước cũng là một bí quyết để “đánh lừa” hệ tiêu hóa.

Bạn nên tránh xa các loại thực phẩm đã được chế biến sẵn, ngũ cốc nguyên hạt,...

Để đánh tan mỡ vùng bụng, chị em có 'dáng quả táo” nên chú ý lựa chọn những bài tập thể dục giảm vòng eo. Tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày bằng cách chạy, bơi lội, đạp xe, thể dục nhịp điệu,... giúp đốt chất béo hiệu quả và cải thiện sức khỏe tim mạch.

Bi quyet giam can giup nang dang qua tao co 'eo con kien' nhu Ngoc Trinh
Gập bụng là một bài tập thể dục rất thích hợp với bạn.

Các bài tập có tác động trực tiếp tới vùng bụng như gập bụng, belly dance, cardio là lựa chọn tuyệt vời  cho cô nàng có dáng người này.

Bi quyet giam can giup nang dang qua tao co 'eo con kien' nhu Ngoc Trinh
Belly dance giúp bạn giảm mỡ vùng bụng một cách hiệu quả và giúp tinh thần vui vẻ, thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, tình trạng căng thẳng, stress nặng chính là một trong những nguyên nhân khiến nhiều chị em bị tăng vòng 2.

Bạn hãy thư giãn, giữ cho trạng thái tinh thần vui vẻ, minh mẫn là điều vô cùng cần thiết để vòng 2 không bị thừa cân, thừa mỡ.

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI