Bí kíp chọn bikini cho nàng 'tròn vo'

15/05/2017 - 07:34

PNO - Không có lý do gì để chị em ngừng yêu thương bản thân và tự ti với vóc dáng không mấy chuẩn, kể cả việc diện bikini, một trang phục vốn có “tư thù” với các nàng mũm mĩm.

Chỉ cần nằm lòng sáu bí kíp dưới đây, bạn “ù” cỡ nào cũng trở nên thon gọn và ngẩng cao đầu trước một bãi biển có hàng vạn ánh nhìn. 

Mạnh dạn mặc áo bơi cách điệu 

Nếu vẫn còn nghĩ chỉ có áo bơi tối màu, kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết mới là đồ bơi dành cho mình, thì bạn nghĩ... đúng rồi đó, nhưng chưa đủ. Bởi áo bơi đen trơn không xấu nhưng nó quá nhàm chán. 

Nếu muốn gợi cảm và tự tin hơn, hãy mạnh dạn chọn áo bơi có phần cut-out nhẹ, pha chút vải lưới, áo đan dây cách điệu, thậm chí là áo in họa tiết màu sắc.

Bi kip chon bikini cho nang 'tron vo'
 

Tránh kiểu áo hai mảnh có phần quần đùi ngắn

Nhiều người nhầm tưởng quần bơi sẽ che được khuyết điểm bụng béo hay vòng eo ngấn mỡ, nhưng thực tế nó lại khiến vòng 2 của bạn trở nên lồ lộ hơn. Hãy mạnh dạn mặc kiểu quần tam giác hoặc áo liền thân khoét đùi là an toàn hơn cả.

Bi kip chon bikini cho nang 'tron vo'
 

Chú ý tới cúp ngực 

Nếu thích mặc áo tắm hai mảnh để khoe trọn vòng 1 đẫy đà, bạn cần đặc biệt chú ý chọn áo có cúp ngực vừa vặn với vòng ngực. Để được như vậy, bạn cần mua trực tiếp tại cửa hàng để được mặc thử và chỉ chọn mẫu nào bạn cảm thấy thoải mái nhất, tránh mua hàng online vì khả năng nhầm size rất dễ xảy ra. 

Bi kip chon bikini cho nang 'tron vo'
 

Hạn chế tối đa bèo nhún, chi tiết rườm rà

Với những người có thân hình quá khổ, các chi tiết bèo nhún sẽ dễ dàng “hại” bạn, thay vì có thể khiến bạn trở nên nữ tính hơn. Nếu không muốn bị tố cáo các khuyết điểm trên người, bạn hãy đặc biệt cẩn trọng với kiểu áo này.

Bi kip chon bikini cho nang 'tron vo'
 

Áo bơi retro - sinh ra là dành cho nàng mũm mĩm 

Cuối cùng, kiểu áo một mảnh với phần dây buộc cổ to bản cùng thiết kế cúp ngực quyến rũ chính là kiểu áo phù hợp dành cho những cô nàng mũm mĩm. Nếu còn phân vân chưa biết chọn kiểu áo tắm nào phù hợp thì bạn đừng ngại thả dáng với mẫu bikini này. 

Bi kip chon bikini cho nang 'tron vo'
 

Mán

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI