Bắp tay to, sao phải lo?

21/08/2017 - 09:02

PNO - Với những nàng than phiền bắp tay ngày càng “lực lưỡng” khiến họ kém tự tin, chỉ cần biết cách khắc phục theo những cách sau.

Sau khi sinh con, phụ nữ sẽ có nhiều thay đổi đáng kể về ngoại hình. Một số không nhỏ than phiền bắp tay ngày càng “lực lưỡng” của họ đã lấy đi sự tự tin vốn có của những năm tháng tuổi trẻ. Điều này khiến họ phải chia tay với các thể loại áo trễ vai hay sát nách mà mình yêu thích. Sự thật là, mọi việc chưa bi thảm đến mức đó đâu, chỉ cần bạn biết cách khắc phục nhược điểm này bằng trang phục.

Bap tay to, sao phai lo?
 

Nên: 

- Nếu thích những chiếc áo sát nách, bạn nên chọn những thiết kế áo với phần dây bản to, ít chi tiết cầu kỳ, vừa trendy lại vừa giúp cho phần thân trên trông cân đối. 

- Những cô gái có bắp tay thon gọn lại không thể diện đầm hay áo trễ vai đẹp bằng người có tay to. Bởi lẽ những chiếc đầm được thiết kế vừa vặn với phần vai trễ sẽ giúp khoe làn da trắng sáng, đôi xương quai xanh quyến rũ và bờ vai tròn. Còn ống áo dài đến khuỷu tay sẽ che đi nhược điểm bắp tay to.

- Những chiếc áo hoặc đầm liền khoét vai cũng là món đồ mà các nàng cần để mắt đến. Đặc biệt là phần tay áo càng dài sẽ càng giấu được phần bắp tay to vẫn luôn khiến bạn mất tự tin. 

Bap tay to, sao phai lo?
 

Không nên: 

- Chọn những kiểu áo sát nách có nơ buộc cầu kỳ. 

- Những kiểu áo với phần tay áo được thiết kế hơi trùm vai một chút. 

- Áo phông hay dáng áo boxy sẽ làm cho phần thân trên của bạn trông “đồ sộ” hơn. 

Bảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI