Lưu Đức Hoa xuất hiện trong tình trạng gầy gò và chống gậy

19/04/2017 - 06:00

PNO - Tối qua, 18/4, tự Lưu Đức Hoa đã đăng tải lên trang cá nhân của mình bức ảnh anh gầy gò và chống gậy ra phố.

Trang HKChannel đưa tin, bên cạnh bức ảnh về mình ở hiện tại, Thiên vương Lưu Đức Hoa cũng đăng tải bức ảnh của anh trong phim Chuyên gia xử lý bom mà anh là diễn viên kiêm nhà sản xuất.

Luu Duc Hoa xuat hien trong tinh trang gay go va chong gay
2 bức ảnh được Lưu Đức Hoa đăng tải trên trang cá nhân

Tuy gầy gò nhưng trong bức ảnh, thần sắc Lưu Đức Hoa khá tươi tỉnh. Đây cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện sau 1 tháng rưỡi nhập viện cấp cứ vì những thương tích khá nặng từ tai nạn ở Thái Lan. Hình ảnh mới này của anh khiến nhiều người thở phào vì cho thấy anh có tiến độ hồi phục tốt.

Theo HKChannel đánh giá, đây là cách Lưu Đức Hoa quảng bá cho bộ phim mà anh đã đổ nhiều tâm huyết. Chuyên gia xử lý bom được quay vào năm 2016 và sẽ ra mắt vào hôm nay, 19/4/2017.

Luu Duc Hoa xuat hien trong tinh trang gay go va chong gay
Lưu Đức Hoa trong Chuyên gia xử lý bom

Trước đó, trong lần quay quảng cáo tại Thái Lan, Thiên vương đã bị ngã từ trên lưng ngựa gây chấn thương cột sống và nhiều thương tích nặng khác. Hình ảnh anh được di chuyển bằng băng cứu thương, người quấn đầy băng cho đến nay vẫn còn ám ảnh người hâm mộ. Cách đây không lâu, có thông tin cho rằng Lưu Đức Hoa đề nghị bác sĩ cho anh về nhà điều trị vì không muốn vợ mình vất vả vào bệnh viện chăm sóc, nhưng các bác sĩ từ chối.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI