9 loại kem chống nắng tốt cho body bạn nên quan tâm

27/12/2017 - 13:00

PNO - Ánh nắng mặt trời là kẻ thù hủy hoại và cũng là nguyên nhân lớn nhất gây ung thư da. Và lúc này kem chống nắng tốt cho body thực sự trở thành “vị cứu tinh” cho làn da bạn.

1. Darphin Soleil Plaisir SPF 30, 125ml

9 loai kem chong nang tot cho body ban nen quan tam
 

Đây là kem chống nắng “sang chảnh” nhất, chứa các thành phần chăm sóc da cao cấp không thường thấy trong các sản phẩm kem chống nắng tốt cho body. Đặc biệt với thành phần axit hyaluronic, một phân tử ngậm nước gấp 1.000 lần, giúp trẻ hóa làn da. Dầu karanja được sử dụng trong y học Ấn Độ phối hợp cùng tảo bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB, tăng cướng sức khỏe cho da và chống lão hóa.

Đặc điểm của sản phẩm này là chất kem nhẹ, không nhờn dính, không để lại vệt trắng sau khi apply lên da. Đây là một sản phẩm không có paraben gây hại, đồng thời cũng là chất giữ ẩm và có mùi hương “đắt tiền”.

2. Lancaster Sun Sprot Cooling Invisible Mist SPF 30, 220ml

9 loai kem chong nang tot cho body ban nen quan tam
 

Từ năm 2017, thay vì chỉ tập trung vào việc bảo vệ bạn khỏi tia UVA và tia UVB, Lancaster đang bổ sung sự bảo vệ làn da khỏi ánh sáng hồng ngoại. Đối với các nhà khoa học, 10% các tia là UVA và UVB (làm cháy da và gây lão hóa), 45% là tia hồng ngoại (làm hỏng tính đàn hồi và kết cấu làn da), vì vậy sự bảo vệ chống lại tia hồng ngoại là thực sự cần thiết.

Sản phẩm dạng phun sương lạnh, hoàn toàn “vô hình” khi bạn xịt lên cơ thể, thậm chí bạn có ther sử dụng trên làn da ướt. Vậy nên đây là sản phẩm lý tưởng cho những đối tượng hay hoạt động thế thao, bơi lội, hoặc đơn giản là bạn cần một sự trải nghiệm kem chống nắng cho cơ thể mới.

3. Vichy Ideal Soleil Hydrating Milk SPF 50, 300ml

9 loai kem chong nang tot cho body ban nen quan tam
 

Đây là kem chống nắng tốt cho body dành cho cả gia đình bạn. Nó hội tụ đủ khả năng chống nắng, chống lão hóa cho làn da người lớn, và thích hợp với cả làn da nhạy cảm của trẻ em.

Không chỉ sử dụng được cho da cơ thể, sản phẩm chống nắng dạng sữa Vichy còn phù hợp cho da mặt. Với thành phần Hyaluronic acid, kem chống nắng dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây trắng bệt hay nhờ rít. Rất ít những sản phẩm kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao mà lại có kết cấu nhẹ như vậy.

4. Green People Scent Free Sun Lotion SPF 30, 200ml

9 loai kem chong nang tot cho body ban nen quan tam
 

Những người có da nhạy cảm, eczema hoặc bệnh vẩy nến… cần chọn kem chống nắng với sự cẩn trọng nếu như không muốn các bệnh da liễu trầm trọng hơn. Các chuyên gia gợi ý cho bạn thương hiệu chăm sóc da hữu cơ Green People, với các sản phẩm không chứa paraben, lanolin, nước hoa nhân tạo, hoá dầu, chất nhuộm màu, cũng như các hợp chất hóa học phức tạp khác thường được tìm thấy trong kem chống nắng.

Kem chống nắng này chứa các thành phần giữ ẩm để đảm bảo làn da không bị khô và giàu chất chống oxy hóa tự nhiên (chiết xuất từ trà xanh, ô liu, bơ và hương thảo), và các vitamin A, C và E. Tất cả kết hợp giúp bảo vệ da chống sự lão hóa và sự tổn hại tế bào.

5. La Roche-Posay Anthelios XL Body Spray SPF 50+, 200ml

9 loai kem chong nang tot cho body ban nen quan tam
 

Thương hiệu La Roche-Posay của Pháp là thương hiệu được khuyên dùng để chăm sóc da cũng như trang điểm cho bất cứ ai có làn da dễ bị kích thích. Kem chống nắng của nó là hoàn hảo nếu bạn không chịu được mặt trời, hoặc dễ bị nóng nhiệt. Dạng phun nhẹ giúp kem chống nắng bám vào da, ngay cả khi bạn bơi trong nước, bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

6. Jurlique Sun Specialist SPF 40 High Protection Cream, 100ml

9 loai kem chong nang tot cho body ban nen quan tam
 

Đây là kem chống nắng tốt cho body bạn nên lựa chọn, tuy giá thành hơi cao nhưng được áp dụng những công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất. Tuy nhiên sản phẩm này giàu dưỡng nên không hợp với làn da dầu hay hỗn hợp. Nó cung cấp các vitamin, khoáng chất, axit amin, axit béo và chất làm mềm da tự nhiên. Một sản phẩm chống nắng an toàn không có hóa dầu, titanium dioxide, paraben, silicone hoặc chất tạo màu nhân tạo.

7. Decleor Aroma Sun Expert Hydrating Milk SPF 30, 150ml

9 loai kem chong nang tot cho body ban nen quan tam
 

Đây là một trong những sản phẩm dành riêng cho người hay tắm nắng. Nó có mùi tuyệt vời - hỗn hợp vanilla, hoa nhài, hoa hồng và dưa hấu gợi lên hình ảnh những hòn đảo kỳ lạ và những bãi biển đầy cát trắng.

Các thành phần của sản phẩm làm tăng khả năng bảo vệ da, chống lão hóa sớm và giúp nuôi dưỡng da mêm mại ngay sau khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn tiếp xúc với nước, nên thoa lại kem chống nắng 2 giờ một lần.

8. Marks & Spencer Sun Smart Ultra Defence SPF 50+, 200ml

9 loai kem chong nang tot cho body ban nen quan tam
 

Đây là một sản phẩm đáng tiền với chỉ số chống nắng cao cùng những ưu điểm vượt trội như không cồn, không hương liệu, khả năng chịu nước tốt. Đây là sản phẩm chống nắng bạn có thể sử dụng cho cả nhà, rất an toàn, không kích ứng mà giá thành quá rẻ.

9. Clarins Sun Care Oil Spray SPF 30, 150ml

9 loai kem chong nang tot cho body ban nen quan tam
 

Với thành phần thực vật, axit béo omega 6 và 9 tốt cho làn da, có thể bảo vệ da bạn khỏi ánh nắng, thậm chí bạn có thể xịt lên tóc để bảo vệ mái tóc của mình. Sản phẩm có hương thơm nhẹ, là sự pha trộn giữ kiwi, xoài, hoa nhài, gỗ đàn hương và hổ phách, giúp làn da cơ thể có độ bóng tuyệt đẹp. Với chống nắng dạng dầu, bạn nên thoa lại thường xuyên hơn dạng lotion.


Trang Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI