80% mỡ đùi tiêu biến trong vòng 1 tuần bằng thói quen dễ dàng sau

26/07/2017 - 08:16

PNO - Cách giảm mỡ đùi hiệu quả sẽ trở nên dễ dàng hơn khi các nàng biết bí quyết sau.

Khảo sát cho thấy, mỡ đùi chính là “kẻ thù” của nhiều chị em hiện nay khi không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng không mấy chuộng cặp đùi bự, chảy xệ và có phần bủng beo. ách giảm mỡ đùi hiệu quả, an toàn dành cho nhiều người như sau:

80% mo dui tieu bien trong vong 1 tuan bang thoi quen de dang sau
Cách giảm mỡ đùi có khó không?

Một trong những phương pháp được nhiều người áp dụng hiện nay là cách giả​m  bằng tập gym cường độ cao. Tuy nhiên thực tế cho thấy hoạt động này vô cùng nguy hiểm nếu không kết hợp hiệu quả các động tác tập luyện. Thay vào đó, thay đổi một số quan điểm sai trong sinh hoạt khiến đùi bạn chắc khỏe và giảm mỡ rõ rệt.

Uống trà xanh hàng ngày

Trà xanh được xem là “kẻ thù” của mỡ thừa trong cơ thể. Trong các phương pháp để giảm mỡ, sử dụng trà xanh luôn là biện pháp được ưu tiên hàng đầu vì dễ dàng nhưng hiệu quả lại nhanh chóng. Không chỉ vậy, trà xanh còn giúp cơ thể bạn thon gọn ở những vùng khó đánh tan mỡ như cơ mặt, cơ đùi, bắp tay…

80% mo dui tieu bien trong vong 1 tuan bang thoi quen de dang sau
Cách giảm mỡ đùi với trà xanh 4 tách mỗi ngày được nhiều người áp dụng. 

Theo khuyên dùng, mỗi ngày hãy sử dụng 4 tách trà xanh để cơ thể đảm bảo các hoạt chất cần thiết. Trà xanh còn là một thức uống được khuyến khích để chống lại căn bệnh ung thư nguy hiểm.

Áp dụng thực đơn chống lại chất béo

80% mo dui tieu bien trong vong 1 tuan bang thoi quen de dang sau
Táo giúp cơ thể thon gọn nhanh chóng.

Rau củ trái cây chính là một trong những thực phẩm không thể thiếu cho quá trình giảm cân của các chị em. Các chuyên gia khẳng định, 2 loại củ quả gồm táo, củ cải xanh chính là thực phẩm “vàng” dành cho phần đùi săn chắc. Với 2 loại thực phẩm này, bạn chỉ cần luân chuyển phù hợp trong các bữa ăn để thay đổi kích thước vốn có của đùi, kết hợp giảm tinh bột trong thực phẩm sẽ đạt hiệu quả không ngờ.

Tăng lượng nước chanh nạp vào cơ thể

80% mo dui tieu bien trong vong 1 tuan bang thoi quen de dang sau
Detox bằng nước chanh mỗi ngày mang lại hiệu quả giảm mỡ đùi.

Chanh cũng được xem là một trong những loại quả có hiệu quả tốt trong quá trình giảm cân của phụ nữ. Thành phần của chanh bao gồm phần lớn vitamin C và độ PH 2 – 3 có hiệu quả tốt để giải nhiệt. Chanh cũng là một trong những thực phẩm giúp bạn trao đổi canxi tốt hơn. Nhiều nghiên cứu cho thấy mức canxi trong tế bào mỡ sẽ giúp chuyển hóa chất béo tốt, giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể. Từ đó đào thải tự nhiên trong quá trình tiểu tiện, thoát mồ hôi.

Massage đùi bằng muối

80% mo dui tieu bien trong vong 1 tuan bang thoi quen de dang sau
Muối cũng có tác dụng tẩy da chết hữu hiệu

Các chị em thường xuyên áp dụng các bài tập massage tuyền thống với các động tác tác động trực tiếp vào tế bào mỡ. Điều này chưa hẳn đem lại hiệu quả tức thì cho quá trình massage. Thay vào đó, chỉ cần sử dụng thêm một ít muối, đắp trực tiếp lên phần da cần massaga và áp dụng các bài tập cần thiết trong 2 tháng, mỡ đùi sẽ lập tức tiêu biến không dấu vết.

80% mo dui tieu bien trong vong 1 tuan bang thoi quen de dang sau
 

Nguyên nhân đến từ việc muối có khả năng làm co, dãn cục bộ ở phần mỡ khiến tề bào có thể được chăm sóc và tác động tốt. Từ đó đào thải mỡ nhanh chóng hơn so với các biện pháp thông thường.

Trước tiên bạn mát-xa theo vòng trò từ mông xuống đến đầu gối, chú trọng hơn ở khu vực bắp đùi. Sau đó, bạn dùng 2 tay mát-xa theo chiều ngang của đùi từ trên xuống dưới. Cuối cùng, bạn mát-xa dọc theo vòng trò từ đùi xuống đến đầu gối. Nên thực hiện bài tập này trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn thấy được hiệu quả rõ rệt trong 2 tháng sau đó.

Leo cầu thang

80% mo dui tieu bien trong vong 1 tuan bang thoi quen de dang sau
Leo cầu thang mỗi ngày giúp đùi săn chắc.

Một thói quen tưởng chừng bình thường lại tiết kiệm cho bạn lượng thời gian kha khá trong quá trình giảm mỡ đùi. Mỗi ngày, chỉ cần thường xuyên leo lên, xuống tại cầu thang công ty hoặc nhà sẽ giúp đùi bạn săn chắc, thon gọn không ngờ. Chưa kể, cơ đùi sẽ phát triển và dẻo dai hơn trong quá trình nâng cao hay bước sải dài.

Sử dụng máy rung đùi

Một phương pháp khác tiết kiệm thời gian và không mất nhiều công sức là sử dụng trực tiếp máy rung để tác động vào vùng mỡ đùi. Quá trình tập luyện nên đảm bảo tính kiên trì và thường xuyên vì thời gian ngưng sử dụng sẽ khiến mỡ dễ tích tụ trở lại. Dù vậy, hiệu quả lại cực kì nhanh chóng.

80% mo dui tieu bien trong vong 1 tuan bang thoi quen de dang sau
Nhiều chị em lựa chọn máy rung đùi khi không có thời gian tập luyện.

Bên cạnh đó, sử dụng máy tan mỡ cũng khiến các phần cơ xung quanh ảnh hưởng vì mức rung cường độ lớn. Một số tác dụng phụ không đáng có sẽ xuất hiện sau khoảng thời gian dài sử dụng.

Nhật Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI