8 sản phẩm làm đẹp mới nhất thế giới bạn nên thử ngay lập tức

16/05/2017 - 16:00

PNO - Đã đến lúc bạn nên thay đổi vẻ ngoài của mình một cách thật hoàn hảo.

Chì kẻ môi BITE

Để giữ cho màu son bám dai trên môi, thương hiệu Bite Beauty giới thiệu cây chì kẻ chất lượng được ra đời trong phòng thí nghiệm Toronto Bite Beauty ở Canada.

8 san pham lam dep moi nhat the gioi ban nen thu ngay lap tuc
Do lấy cảm hứng từ tông môi tự nhiên nên màu của Bite sẽ hơi trầm, có 22 màu tất cả để bạn tô màu nền cho môi, bạn có thể kết hợp thêm son bóng hay son lì nhiều màu sắc để khiến khuôn mặt thêm tươi trẻ.

Mặt nạ dưỡng tóc PHYTOELIXIR

Những mặt nạ dưỡng tóc thường chứa silicon hay còn được gọi là polydimethylsiloxane hoặc PDMS.

Silicon có độ nhớt, dẻo và tác dụng giữ ẩm nhất định. Sau khi gội, các lớp biểu bì mở ra, chất này sẽ bám dính lên bề mặt và phủ đầy các khe hở giữa các “vảy cá”, từ đó cho ta cảm giác sợi tóc rất mượt mà.

Tuy nhiên, cảm giác bóng mượt này chỉ là giả bởi vốn tóc không thể hấp thụ Silicon. Sau mỗi lần gội đầu, chúng ta sẽ tích lũy Silicon trên tóc gây bít tắc nang lông và ngăn cản sự hấp thu các dưỡng chất có lợi khác.

Silicon cũng đang bị nghi ngờ là thành phần gây dị ứng, làm tóc yếu, dễ gãy rụng và gây gàu, ngứa cho da đầu.

Mặt nạ dưỡng tóc Phyto Phytoelixir Intense Nutrition Mask thì khác, sản phẩm này sử dụng dầu macadamia và sáp hoa để giúp thẩm thấu dinh dưỡng cho tóc đồng thời hydrate giúp làm mềm tóc một cách hiệu quả. 

8 san pham lam dep moi nhat the gioi ban nen thu ngay lap tuc
Chỉ cần bôi một chút sản phẩm này lên tóc và để chừng 2-3 phút (nếu tóc bạn nhiều thì có thể để lâu hơn, tầm 5-10 phút) sau đó xả bằng nước, bạn sẽ cảm nhận làn tóc mượt mà không khác gì ngoài tiệm.

Dòng son BETTER Rouge Coco Gloss của Chanel

Dòng son bóng đang quay trở lại và Chanel tạm ngưng dòng Glossimers để thay thế chúng bằng BETTER Rouge Coco Gloss đầy sang trọng.

Dòng son này được con gái của cặp đôi Vanessa Paradis và Johnny Depp – Lily-Rose Depp làm đại diện. Không chỉ vẻ ngoài sang trọng mà công thức của dòng son này cũng rất hoàn hảo: giữ ẩm cao, không dính và bóng đẹp.

8 san pham lam dep moi nhat the gioi ban nen thu ngay lap tuc
Sản phẩm hiện có 24 màu (4 phiên bản giới hạn), bạn có thể son ngoài các màu son lì hoặc tô riêng vẫn đều rất đẹp.

Bút màu cho môi Burt's Bees Gloss Lip Crayon

Nếu bạn yêu thích màu son lì của Burt's Bees được tung ra vào năm 2015 nhưng muốn có thêm một chút tươi sáng bóng mịn thìơn thì Burt's Bees Gloss Lip Crayon là dành cho bạn.

8 san pham lam dep moi nhat the gioi ban nen thu ngay lap tuc
Với kết cấu giữ ẩm, bóng chắc, thỏi son này sẽ làm cho môi bạn giữ màu lâu hơn suốt cả ngày dài. Có sáu màu, từ nude đến hồng nhạt, hồng đào, và một số tông màu đỏ cho bạn lựa chọn.

Clarins Stylo 4 Couleurs

Bạn có nhớ những chiếc bút bi bấm có nhiều màu mực? Clarins đã khéo léo sử dụng ý tưởng đó cho sản phẩm trang điểm mới của họ với Stylo 4 Couleurs phiên bản giới hạn.

8 san pham lam dep moi nhat the gioi ban nen thu ngay lap tuc
Bạn có bốn màu trong một cây bút, mỗi màu chỉ cần một cú nhấp chuột. Các màu xanh, nâu và đen thích hợp để kẻ lông mi, trong khi màu be ấm áp là dành cho đôi môi thêm quyến rũ (bạn cũng sẽ trong rất tuyệt vời nếu sử dùng màu này cho mắt). Ngoài ra, màu nâu sẽ như là một cây chì kẻ mày hoàn hảo. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn đi du lịch, giúp bạn cắt giảm đáng kể diện tích của chiếc vali.

Phấn mắt Physicians Formula #InstaReady Multi-Finish

Có thể cái tên quá dài và khó hiểu này khiến bạn hoang mang nhưng nó xuất phát từ cộng đồng Instagram bằng cách đặt dấu  “#” trước bất cứ tên gọi nào. Bỏ qua điều đó, phấn mắt này của Physicians Formula có các bảng màu nhỏ rất dễ thương. Với thiết kế hình chữ "Y", bảng màu của sản phẩm khá ấn tượng với gam màu matte, satin và shimmer.

8 san pham lam dep moi nhat the gioi ban nen thu ngay lap tuc
Bạn có thể thử phối màu nude tự nhiên kết hợp cùng ánh vàng trung tính hoặc vào buổi tối, bạn có thể dùng màu xám, kết hợp cùng màu hải quân, than và màu nâu sẫm. Hiệu quả của màu sắc là tuyệt vời.

Mascara La Petite Robe Noir Black Lashdress của Guerlain

Hầu hết mascaras đều giúp lông mi trông dày hơn tuy nhiên đôi khi chúng lại phẩn tác dụng khi khiến đôi mắt quá đậm.

Mascara của Guerlain sẽ khắc phục được nhược điểm này, chúng giúp dân văn phòng có được đôi mắt ấn tượng nhưng vẫn tự nhiên với độ dày mi vừa phải.

8 san pham lam dep moi nhat the gioi ban nen thu ngay lap tuc
Mascara La Petite Robe Noir Black Lashdress của Guerlain giúp mi dày vừa phải, tự nhiên và quyến rũ.

Nước hoa Victoria's Secret Tease Flower Rollerball

Sản phẩm nhỏ gọn này cho phép bạn mang theo bất cứ đâu và dễ dàng thoa một chút ở cổ tay hay sau vành tai.

8 san pham lam dep moi nhat the gioi ban nen thu ngay lap tuc
Mùi hương này khá tươi mát, là sự pha trộn của hương vani, hoa lan và tulip.

Diệu Linh

Nguồn Beautyeditor
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI