7 mẫu giày mọi chàng trai nên có

13/06/2017 - 08:34

PNO - Trong phong cách ăn mặc hàng ngày của đàn ông, giày giữ vị trí quan trọng. Dù bụi bặm hay lịch lãm, năng động, kiểu giày phù hợp giúp bạn trông thời thượng.

Giày Oxford nam

Đây là kiểu giày nam cổ điển, đặc biệt được ưa chuộng ở thập niên 60 của thế kỷ trước. Được xem là mẫu giày tiêu chuẩn để đánh giá sự trưởng thành, định hình sự thành công của người đàn ông. 

7 mau giay moi chang trai nen co
Dù trải qua nhiều thập kỷ, giày Oxford vẫn được mày râu yêu thích bởi sự lịch lãm, quyến rũ mà nó mang lại. Đặc biệt items này thích hợp để diện nơi công sở hoặc phối với kiểu trang phục dáng dài, áo măng tô.

Chelsea Boost

Giày có nguồn gốc từ thời đại Victorian với mục đích ban đầu là giày dùng để cưỡi ngựa. Cheasel boots có chiều dài ngang đến mắt cá chân, bó sát và thường được làm bằng chất liệu da mềm, nhờ đó giúp người mang luôn có cảm giác dễ chịu, thoải mái. 

7 mau giay moi chang trai nen co
Chelsea Boost mãi đến những năm 1800 mới trở thành xu hướng thời trang phổ biến và được nam và nữ ưa chuộng. Kiểu giày này giúp tôn dáng và tạo phong cách "ngầu" cho người mang, đặc biệt khi kết hợp cùng quần Skinny Jean.

Giày Sneaker

Sneaker vốn là kiểu giày thể thao đang “làm mưa làm gió” trong làng thời trang những năm trở lại đây. Giày được thiết kế với phần đế làm bằng chất liệu cao su và thân giày bằng da hợp thời trang. 

7 mau giay moi chang trai nen co
Giày sneaker phù hợp rất nhiều phong cách thời trang, từ bụi bặm, mạnh mẽ cho đến tinh nghịch, thậm chí cả lịch lãm. Có lẽ thế, items này luôn được giới mộ điệu thời trang để mắt đến.

Slip On

Hay còn có tên gọi khác là giày lười, đây là là một sự lựa chọn cần thiết cho tất cả chàng trai bởi tính tiện dụng nó mang lại. 

7 mau giay moi chang trai nen co
Trong các dịp lễ, bữa tiệc sang trọng hoặc thân mật, công sở hoặc quán café, giày slip on đều có thể phù hợp với mọi trường hợp nhờ sự đa dạng về cả chất liệu, màu sắc lẫn phong cách.

Giày thể thao White minimum

Một đôi giày thể thao da màu trắng tối giản là lựa chọn tuyệt vời nhất để nam giới có thể dung hòa thể thao và dạo phố, những đôi giày da nam sang trọng lịch sự sẽ mang lại cảm giác phóng khoáng, trẻ trung cho chủ nhân của nó. 

7 mau giay moi chang trai nen co
Với kiểu giày thể thao trắng này, bạn có thể kết hợp cùng vest hoặc jean, short đều rất phù hợp.

Monk Dtrap

Kiểu giày da nam này được nhận diện qua chi tiết một lớp da được vắt ngang phần thân với khuy giày cài bên má ngoài của chân, được biến thể từ kiểu giày buộc dây truyền thống. Có thể có một, hai hoặc thậm chí ba khuy tùy thuộc vào thiết kế.

7 mau giay moi chang trai nen co
Thông thường, có hai phong cách cơ bản của Monk Strap là cap toe cổ điển hoặc wing tip vát sang hai bên, chất liệu của kiểu giày này cũng khá đa dạng với vải da, vải da lộn, vải canvas…

Penny Loafer

Penny Loafer là kiểu giày được các chàng trai diện hầu như quanh năm và đặc biệt phù hợp với môi trường công sở, thường được phối cùng quần tây, phong cách casual với quần kaki chinos. 

7 mau giay moi chang trai nen co
Giày có thiết kế khá đơn giản với các chi tiết không dây hay khuy, phần quai da vát ngang phần thân trên là chi tiết đặc trưng để nhận diện một đôi loafer.

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI