7 công thức phối đồ thanh lịch đón tết lạnh

12/02/2018 - 08:16

PNO - Các nàng chuộng phong cách thanh lịch có thể lựa chọn những công thức mix đồ ấm áp mà vẫn sành điệu dưới đây để chào đón năm mới thêm hứng khởi.

Quần áo mùa đông thì có vẻ khá đồ sộ khiến nàng trông cồng kềnh hơn, tuy nhiên vào dịp Tết này khi thời tiết vẫn còn lạnh thì việc mặc ấm là điều hiểu nhiên. Nhưng với 7 cách mix&match trang phục sau đây bạn sẽ vừa ấm áp mà vừa thon gọn xuống phố đón du xuân.

7 cong thuc phoi do thanh lich don tet lanh
1. Quần jeans cắt gấu + áo len cổ lọ + áo trench coat: Công thức đơn giản này vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô sành điệu. Một chiếc quần jeans cắt gấu mang phong cách mới được mix cùng áo len cổ lọ và áo trench coat đủ để ấm áp mà vẫn khiến vóc dáng của bạn trông thon gọn hơn.
7 cong thuc phoi do thanh lich don tet lanh
2. Quần ống lot + áo thun + áo trench coat + khăn turban họa tiết: Điểm nhấn của bộ outfit thanh lịch này đến từ chiếc khăn turban màu sắc họa tiết được thắt vào cổ vừa ấm áp vừa sang chảnh. Lối mix đồ này cũng được rất nhiều quý cô yêu thích bởi sẽ tôn được vóc dáng và phong cách sành điệu cho nàng.
7 cong thuc phoi do thanh lich don tet lanh
3. Diện cả cây đen gồm: Áo khoác da +quần skinny jeans + boots cao gót: Sự thật màu đen chính là màu giúp bạn trông thon gọn hơn, tuy nhiên nhiều người e ngại diện sắc đen vào năm mới nhưng nếu bạn trót lỡ yêu style này thì có thể thay thế phụ kiện boots và túi xách bằng sắc đỏ để trông nổi bật hơn.
7 cong thuc phoi do thanh lich don tet lanh
4. Quần jeans xắn gấu + áo cardigan dáng dài + ankle boots: Với công thức này kể cả những cô nàng mũm mĩm cũng sẽ thích mê bởi chúng giúp "đánh lừa" thị giác khiến bạn trông thon thả hơn. Năm mới đến hãy chọn cardigan màu đỏ, màu vàng để thật rực rỡ xuống phố nào.
7 cong thuc phoi do thanh lich don tet lanh
5. Chân váy xếp ly ánh kim + áo len cao cổ + giày cao gót: Thêm một kiểu mix&match nhẹ nhàng nhưng vẫn gây được chú ý đó là sự kết hợp giữa chân váy xếp ly ánh kim và áo len cao cổ mang lại vẻ ngoài lấp lánh, sang chảnh cho quý cô thời thượng. Một đôi giày cao gót và túi xách đeo chéo là món đồ hợp lí nhất để hoàn thiện phong cách hiện đại đón năm mới.
7 cong thuc phoi do thanh lich don tet lanh
6. Quần lưng cao + áo thun cao cổ + áo khoác denim + loafer: Những chiếc quần lưng cao phối cùng áo thun cao cổ đem đến sự cân bằng về chiều dài cơ thể đồng thời giúp bạn trông gọn gàng hơn. Bạn có thể nhấn nhá thêm áo khoác denim nếu trời lạnh và một đôi loafer đang là xu hướng hot là món đồ cần thiết phải có để phối thật chuẩn chỉnh.
7 cong thuc phoi do thanh lich don tet lanh
7. Quần skinny da + áo trench coat lông + thắt lưng: Dùng thắt lưng để thắt ngoài trench coat tưởng chừng sẽ không hợp nhưng là hợp không tưởng đấy nhé.Chúng giúp tạo điểm nhấn ở vùng eo tôn lên vóc dáng của bạn. Hãy chọn thêm một chiếc khăn turban thắt quanh cổ và một đôi giày gót thấp để trông thanh thoát hơn nàng nhé.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI