7 cách sử dụng nước hoa hồng để làm đẹp

02/04/2018 - 07:56

PNO - Nước hoa hồng có rất nhiều cách sử dụng khác nhau mà bạn có thể chưa biết đến.

Nước hoa hồng là loại mỹ phẩm quen thuộc được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Ngoài việc sử dụng như một loại toner, nước hoa hồng còn có nhiều cách sử dụng khác như sau.

7 cach su dung nuoc hoa hong de lam dep
 

Sử dụng trước khi đắp mặt nạ

Trước khi đắp mặt nạ, hãy dùng bông trang điểm nhúng nước hoa hồng rồi nhẹ lên da. Nước hoa hồng giúp tăng cường lợi ích dưỡng ẩm của mặt nạ, làm da bạn mịn màng và mềm mại hơn.

Sử dụng trước khi trang điểm

7 cach su dung nuoc hoa hong de lam dep
 

Sử dụng nước hoa hồng trước khi trang điểm sẽ giúp da bạn sáng hơn. Chỉ cần xịt nước hoa hồng lên da trước khi trang điểm, nó sẽ làm dịu da, giúp da trở nên tươi tắn và sáng hơn.

Sử dụng trước khi dưỡng ẩm

Trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm, hãy thấm ướt da với bằng nước hoa hồng. Nước hoa hồng sẽ giúp khóa ẩm cho da hiệu quả.

Làm dịu đôi mắt bị cháy nắng

7 cach su dung nuoc hoa hong de lam dep
 

Nước hoa hồng hoạt động như một chất giảm viêm, đỏ mắt hay cháy nắng. Bạn có thể nhỏ 2-3 giọt nước hoa hồng vào mắt và để yên trong 2-3 phút, hoặc thấm ướt bông trang điểm bằng nước hoa hồng rồi đắp lên mắt để làm dịu, làm mát và thư giãn mắt.

Cấp nước cho da

Vào mùa hè, điều quan trọng là phải giữ cho da ngậm nước. Nước hoa hồng giúp duy trì sự cân bằng PH của da, quá đó giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng da. Đặc tính kháng viêm của nước hoa hồng giúp da không bị đỏ, kích ứng hay dị ứng.

Làm sạch da

7 cach su dung nuoc hoa hong de lam dep
 

Nước hoa hồng được biết đến như một loại sản phẩm làm sạch tự nhiên. Các thành phần chống vi khuẩn có trong hoa hồng giúp loại bỏ tất cả vi trùng, bụi bẩn gây mụn trứng cá. Nó còn làm dịu da và se nhỏ lỗ chân lông. Hãy xịt nước hoa hồng lên da vào buổi sáng và buổi tối để có kết quả tốt hơn.

Thư giãn cơ thể

Nước hoa hồng ức chế trầm cảm và thúc đẩy sự thư giãn. Thêm nước hoa hồng vào bồn tắm giúp bảo vệ và cấp ẩm cho cơ thể, đồng thời giúp tinh thần được thư thái.

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI