7 bad boy màn ảnh Hàn sở hữu thân hình 'chuẩn từng centimet'

28/04/2017 - 21:00

PNO - Tuy là những anh chàng ngổ ngáo, bất cần và luôn có những hành động trái khoáy khiến người khác phải đau đầu. Thế nhưng những chàng trai này lại có sức hút khó fangirl nào có thể cưỡng lại.

Kim Won Bin

7 bad boy man anh Han so huu than hinh 'chuan tung centimet'
Vẻ ngoài lạnh lùng nhưng trái tim lại vô cùng ấm áp qua các vai diễn mà anh từng thể hiện đã khiến không ít cô gái si mê "badboy chân dài" này. Thêm vào đó, với xuất thân vốn là một người mẫu, thân hình lý tưởng chính là lợi thế vô cùng lớn của anh chàng.

Sinh ra để làm badboy chính là những gì mà người ta thường nghĩ đến khi nhắc đến chàng cựu người mẫu này. Hầu hết những vai diễn trên màn ảnh nhỏ mà Kim Won Bin thể hiện đều là những chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng, bất cần nhưng quyến rũ. 

Jo In Sung

7 bad boy man anh Han so huu than hinh 'chuan tung centimet'
Thể hiện vai một anh chàng badboy trong nóng ngoài lạnh, Jo In Sung thực sự chinh phục khán giả bởi lối diễn xuất nội tâm tuyệt vời cùng thân hình chuẩn người mẫu.

Nổi đình đám qua tác phẩm điện ảnh "Song hoa điếm" thế nhưng cái tên Jo In Sung lại được khán giả chú ý nhiều hơn khi sắm vai Oh Soo (đóng cặp cùng Song Hye Kyo) trong "Gió mùa đông năm ấy". 

Seo Kang Joon

7 bad boy man anh Han so huu than hinh 'chuan tung centimet'
Với tính cách ngỗ ngược, bất cần, dành tình yêu chân thành cho Hong Seol (Kim Go Eun), chàng badboy với phong cách lãng tử Seo Kang Joon nhanh chóng trở thành hiện tượng trên màn ảnh Hàn nửa đầu 2016.

Ra mắt với tư cách là ca sĩ thành viên nhóm nhạc 5urprise, nhưng Seo Kang Joon lại được khán giả biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên. Đảm nhận vai nam thứ Baek In Ho trong "Cheese in the trap". 

So Ji Sub

7 bad boy man anh Han so huu than hinh 'chuan tung centimet'
Thường đảm nhiệm những vai diễn có cá tính mạnh, lạnh lùng, So Ji Sub luôn được xếp vào hàng "cực phẩm" khi mà dù đã bước sang tuổi 40, thân hình săn chắc, vạm vỡ của anh vẫn luôn là niềm khao khát của bao thiếu nữ.

Diễn viên của "Giày thuỷ tinh" tuy không sở hữu gương mặt đẹp hơn hoa như những đàn em mới nổi hiện nay. Lợi thế khiến So Ji Sub đốn tim hầu hết mọi fangirl chính là vẻ ngoài mang chút ngông, phong trần và phảng phất bất cần trên gương mặt. 

Sung Hoon

7 bad boy man anh Han so huu than hinh 'chuan tung centimet'
Tuy là "ma mới" của điện ảnh Hàn, nhưng với lợi thế gương mặt chuẩn "mỹ nam", thân hình lý tưởng, đó là lý do giúp Sung Hoon tạo được ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.

Vào vai Jang Joon Sung (Oh my venus), một võ sỹ MMA có cá tính cộc cằn, khác người, không ít lần Sung Hoon khiến khán giả phải á ố bởi những phân cảnh bán nude, khoe body 6 múi cực chuẩn. 

Jung Il Woo

7 bad boy man anh Han so huu than hinh 'chuan tung centimet'
Xuất thân là một người mẫu, vì thế Jung Il Woo không chỉ sở hữu đôi chân dài đáng ngưỡng mộ mà còn khiến người khác phải trầm trồ bởi thân hình chuẩn không cần chỉnh.

Chàng học sinh ngổ ngáo của "gia đình là số 1" ngày nào giờ đây đã trở thành hình mẫu badboy lý tưởng mà mọi cô gái khao khát khi sắm vai Kang Ji Woon một công tử nhà giàu thô lỗ, luôn xem mình là trung tâm và coi thường người khác. 

Kwon Sang Woo

7 bad boy man anh Han so huu than hinh 'chuan tung centimet'
Bộ phim gần đây nhất "Queen of Ambition", có sự tham gia của Kwon Sang Woo, anh chàng một lần nữa khiến khán giả màn ảnh phải điêu đứng khi xuất hiện với nhiều cảnh quay khoe thể hình săn chắc, lộ rõ cơ bụng 6 múi.

Dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần, sức hút của mỹ nam "cô bạn gia sư" vẫn khiến cho không ít fangirl phải trầm trồ thán phục bởi thân hình cường tráng, cơ bụng sexy không kém những vận động viên chuyên nghiệp. 

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI