6 thói quen của một tín đồ thời trang chân chính

20/02/2017 - 13:00

PNO - Một tín đồ thời trang chân chính luôn xuất hiện với vẻ tự tin và biết cách toả sáng mọi lúc mọi nơi qua việc phối hợp các trang phục một cách khéo léo, tinh tế từ những kiến thức thời trang và thói quen.

Bất cứ ai cũng có thể biết những thương hiệu thời trang nổi tiếng và các xu hướng mới nhất và bất cứ ai có tiền đều có thể mua chúng. Khoác lên người một bộ trang phục đắt tiền có thể giúp bạn có được vài hình ảnh ấn tượng trên Instagram nhưng để tạo phong cách riêng ần nhiều hơn thế.

6 thoi quen cua mot tin do thoi trang chan chinh
6 thói quen cơ bản của một tín đồ thời trang.

Dưới đây là 6 thói quen cơ bản mà các tín đồ thời trang luôn thuộc nằm lòng:

Luôn làm chủ bộ trang phục

Hầu hết những người sành mốt luôn tự tin với những gì họ đang mặc. Ngay cả khi sau nửa ngày trời, họ chợt nhận ra phong cách của mình có một vài chi tiết “đụng độ” với nhau, chẳng hạn như việc phối trang sức chưa thực sự hoà hợp với chiếc váy đang mặc…

Tuy nhiên không vì thế sự tự tin của họ bị giảm sút. Đôi khi sự không hoàn hảo trong thời trang lại mang đến cái nhìn mới mẻ, quan trọng là người mặc luôn cảm thấy thoải mái để làm toát lên sự quyến rũ và rạng rỡ.

6 thoi quen cua mot tin do thoi trang chan chinh
Luôn tự tin với những gì mình đang mặc.

Không né tránh bất kỳ cửa hàng thời trang hay thương hiệu nào

Mỗi tín đồ thời trang đều có rất nhiều địa điểm mua sắm khác nhau. Họ không bao giờ nghĩ rằng một thương hiệu hay cửa hàng thời trang nào đó là “quá tầm” với mình. Bởi thời trang chính là sự tìm tòi và sáng tạo, nếu chúng phù hợp với phong cách và túi tiền thì ngại gì không sở hữu đúng không nào? Từ những món đồ sang chảnh hay thậm chí là món đồ cũ bạn đều có thể biến tấu cho mình một phong cách cực chất và mới lạ.

6 thoi quen cua mot tin do thoi trang chan chinh
Luôn thử nghiệm và khám phá những xu hướng, thương hiệu mới.

Mặc vì chính bản thân mình

Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng những người phụ nữ sành điệu thường không mặc để phô trương hay “khoe mẽ”. Họ mặc đơn giản vì họ thích, vì muốn được chiều chuộng bản thân qua sự biến hoá đa dạng phong cách khác nhau. Điều này không chỉ tạo khơi gợi niềm đam mê thời trang thực sự mà còn có thể tạo ra xu hướng mới được nhiều người ủng hộ.

Không ám ảnh về thương hiệu

Những người có phong cách riêng đều biết rằng thương hiệu không phải là tất cả. Một bộ trang phục thương hiệu sẽ không giúp bạn trông đẹp và sành điệu nếu chúng không được phối hài hoà, hay không mang đến sự thoải mái, tự tin cho chủ sở hữu. Vì vậy, dù là thời trang hàng hiệu hay không, với óc thẩm mỹ tinh tế, các tín đồ thời trang luôn tìm thấy cho mình những item phù hợp và tôn cá tính. 

6 thoi quen cua mot tin do thoi trang chan chinh
Thương hiệu không phải là tất cả.

Không chạy theo xu hướng

Thời trang luôn phát triển và biến đổi với nhiều xu hướng mới lạ, độc đáo. Điều đó không có nghĩa là họ chạy theo mọi xu hướng. Mà chính là sự chọn lọc và trung thành với phong cách phù hợp với bản thân.

Tìm kiếm cảm hứng nhưng tuyệt đối không sao chép

Có rất nhiều nguồn cảm hứng thời trang có ở nhiều nơi: từ các sàn diễn thời trang, ma nơ canh hay phong cách street style của các nghệ sĩ nổi tiếng,… Tuy nhiên với người phụ nữ sành điệu họ tuyệt đối không bắt chước phong cách của bất cứ mà chỉ tìm kiếm nguồn cảm hứng để tạo cho mình bản sắc riêng không thể nhầm lẫn.

6 thoi quen cua mot tin do thoi trang chan chinh
Luôn tạo bản sắc riêng, không sao chép của bất kỳ ai.

Kim Phượng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI