6 mẹo giúp chân bạn dài hơn khi phối đồ

02/04/2017 - 08:00

PNO - Tại sao vẫn là bạn nhưng có lúc trông thật cao ráo, khi lại rất thấp? Hãy trả lời những câu hỏi sau để tìm ra lời đáp nhé.

Giày dép màu nào giúp chân bạn trông dài hơn?

Cách dễ nhất để cao hơn chính là đi giày cao gót. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến màu sắc của giày. Giày màu trung tính khiến đôi chân bạn như dài hơn nhưng giày màu đen, đặc biệt là giày cao gót, lại khiến chân bạn có cảm giác bị ngắn hơn.

6 meo giup chan ban dai hon khi phoi do
 

Ngoài ra, nếu muốn trông cao hơn, không nên mang những phụ kiện tạo cảm giác “cắt” người theo chiều ngang. Vòng cổ choker là xu hướng thời trang hiện nay nhưng khiến cổ bạn như to hơn và toàn bộ cơ thể bạn như thấp. Đeo một chiếc dây chuyền mảnh sẽ giúp cổ bạn trông cao hơn.

Khi mặc áo có hoa văn kẻ sọc ngang, nên chọn chân váy thế nào để có cảm giác không bị thấp?

Áo sọc ngang kết hợp chân váy cùng hoa văn, hoặc một chiếc đầm sọc ngang dài đến đầu gối khiến bạn như bị thấp đi vài cm.

6 meo giup chan ban dai hon khi phoi do
 

Tuy nhiên, kết hợp áo sọc ngang với chân váy một màu sẽ giúp bạn có cảm giác cao lên vài cm.

Mặc jeans có thắt lưng thấp hay cao giúp bạn trông cao hơn?

Nếu bạn đã thấp lại mặc quần jeans ngắn, trông bạn càng nhỏ thấp hơn. Nếu vẫn thích jeans ngắn, nên chọn quần có thắt lưng cao, mặc với áo crop-top và phối hợp cùng giày cao gót. 

6 meo giup chan ban dai hon khi phoi do
 

Ngoài ra, nếu muốn trông cao hơn, bạn không nên mang túi quá to, hãy chọn chiếc túi có chiều rộng không quá 25 cm.

Mặc quần trùm thế nào để dáng trông không bị thấp?

Một chiếc quần trùm ống rộng sẽ giúp bạn giấu được đôi giày cao gót hoặc đế xuồng mà vẫn tạo cảm giác chân dài và trông cao hơn. Để trông không lôi thôi, nên phối hợp trang phục theo phong cách đơn giản với phần thân áo ngắn và cạp quần cao.

6 meo giup chan ban dai hon khi phoi do
 

Bí quyết chính là duy trì tỉ lệ thân trên và thân dưới phù hợp, làm cho chân bạn trông có vẻ dài hơn. Bạn có thể chọn áo len, áo cánh, dùng một chiếc thắt lưng nhỏ và bỏ áo vào trong quần.

Nên mặc áo như thế nào khi phối hợp với chân váy bút chì?

Váy bút chì giúp bạn trông mảnh mai và cao hơn. Nếu bạn không có một chiếc áo crop top, bạn có thể chọn sơ mi hoặc áo cánh và trong trường hợp này nên nhét áo vào trong váy để giúp bạn trông đặc biệt mảnh mai hơn.

6 meo giup chan ban dai hon khi phoi do
 

Nên mặc shirt-dress (váy dạng áo sơ mi dài) như thế nào để trông cao hơn?

Shirt - dress là một thiết kế rất thú vị và phù hợp với mọi kiểu dáng người, dù cao thấp, béo gầy.

Tuy nhiên phụ nữ thấp có thể sẽ lúng túng khi mặc trang phục này, bởi cảm thấy dường như nó được thiết kế cho người có chiều cao lớn hơn và khiến bạn như mất eo.

Cách điều chỉnh giúp bạn trông có vẻ cao lên thật dễ dàng: Dùng thêm một chiếc thắt lưng và cuộn tay áo lên 1/4. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn dạng váy áo có màu trơn.

6 meo giup chan ban dai hon khi phoi do
 

Hoàng Dương

Nguồn Brightside
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI