6 màu son đỏ quyến rũ luôn được lòng phái đẹp

25/02/2017 - 11:30

PNO - Không bao giờ lỗi mốt, giúp che môi thâm, giảm bận tâm màu sắc có hợp với da hay không là ưu điểm của tông son màu rực rỡ này.

"Đỏ ma lực" Charlotte Tilbury Red Carpet Red

Đây thực sự là "quả bom" trong bộ sậu Matte Revolution. Red Carpet Red được miêu tả là màu son đỏ chuẩn phù hợp với mọi nước da và có khả năng khiến mọi cô gái trở nên nổi bật, quyến rũ hơn bội phần trong nháy mắt. Không những vậy, màu đỏ lỳ giúp đôi môi đầy đặn, cuốn hút mọi ánh nhìn.

6 mau son do quyen ru luon duoc long phai dep
 

"Màu đỏ tươi sáng" Colourpop Lippie Stix màu Frenchie

Nếu bạn thích đôi môi sáng bừng và tươi tắn, hãy chọn ngay màu son đỏ tươi làm sáng da này. Màu này hầu như không kén tông da nào và mang đến vẻ trẻ trung cho "nữ chủ nhân".

Độ matte chuẩn vừa phải, lỳ đúng độ, môi không bị khô đi như nhiều son lỳ khác, không làm lộ vân môi. Độ lên màu chuẩn như màu trên son tầm 90% với môi thâm.

6 mau son do quyen ru luon duoc long phai dep
 

"Đỏ đá quý" MAC RubyWoo

Đã từ lâu đỏ ruby được xem là biểu tượng sự quyền lực và quyến rũ của phái đẹp. 

Ruby Woo nhìn vào màu ở thỏi son đích thị là một màu thâm đỏ, già nua và không bắt mắt. Nhưng khi tô lên môi, màu đỏ sẽ "lột xác" thành một cô nàng đá quý ruby kiêu kỳ - đúng như tên gọi.

Màu đỏ sâu thẳm, đằm thắm có chút trầm ấm, không làm tối mặt, ngược lại rất tôn da và làm cho răng thêm trắng.

Chất son của Ruby Woo hoàn hảo về độ lên màu, độ bám màu.Nếu bạn muốn một màu đỏ đậm cổ điển, đỏ thẫm như nhung, làm tăng sự quyến rũ, thanh lịch có thể chọn màu Russian Red. 

6 mau son do quyen ru luon duoc long phai dep
 

"Đỏ gợi cảm" Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte – MRD165

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Nhật Bản đã làm mưa làm gió tại xứ sở hoa mặt trời đã lâu và chưa bao giờ thôi hot. Việt Nam cũng không ngoại lệ. Son lỳ Shu Uemura bền màu, lên màu cực kỳ chuẩn, chỉ cần lướt qua một lần Shu đã che hẳn khuyến điểm hoàn hảo cho dù môi bạn dù bị thâm hay không đều màu.

Tông đỏ gợi cảm cho nàng cá tính là một màu son mà bất kỳ bạn gái nào cũng nên có. Làn môi đỏ mọng ngọt ngào chính là điểm ấn tượng nhất ở Taylor Swift. Cô ưu ái màu son này đến nỗi nó như một phần không thể thiếu trong cuộc sống.

6 mau son do quyen ru luon duoc long phai dep
 

"Đỏ sang trọng" NARS Audacious Rita Limited Edition

Thương hiệu NARS tung ra phiên bản Audacious Rita đặc biệt cho mùa lễ hội cuối năm 2016. Cây son này được khoác áo mới đỏ rực rỡ, trùng với màu son bên trong. Chất son bán lỳ mang đến cho đôi môi người dùng hiệu ứng satin bóng nhẹ, mềm mướt và khả năng lên màu tươi tắn.

6 mau son do quyen ru luon duoc long phai dep
 

"Đỏ thời trang Pháp" Chanel Rouge Allure màu #104

Chanel Rouge Allure là dòng son cao cấp của Chanel, không còn xa lạ gì với mọi cô gái hiện đại. Màu son này đem đến cho phái đẹp sự sang trọng, quý phái, khó cưỡng lại, là một biểu tượng của cái đẹp.

Sắc đỏ thuần của màu #104 không làm cho bạn bị già đi giống sắc đỏ của màu #98 cũng thuộc dòng son Chanel Rouge Allure. Nó sẽ khiến khuôn mặt của bạn bừng sáng trong tiết trời âm u giá lạnh của mùa đông. 

6 mau son do quyen ru luon duoc long phai dep
 

Bảo Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI