6 loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm nàng nên biết

26/07/2017 - 08:34

PNO - Để chăm sóc làn da nhạy cảm, bước làm sạch da là cực kì quan trọng để làn da được chăm sóc và bảo vệ đúng cách, làm nền tảng cho những bước dưỡng da sau đó.

S của Vichy có kết cấu gel dưới dạng bọt mềm mịn, giúp da được làm sạch, sâu, loại bỏ bụi bẩn và giải độc nhưng vẫn lưu giữ độ ẩm tự nhiên. Thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, không gây kích ứng da, không chứa paraben nên cực kì thích hợp với làn da nhạy cảm.

Ngoài ra, điểm cộng của Vichy Purete Thermale Hydrating And Cleansing Foaming Cream chính là khả năng cấp ẩm tuyệt vời và làm trắng da trắng mịn từ bên trong, giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân từ bên ngoài.

6 loai sua rua mat cho da nhay cam nang nen biet
Vichy Purete Thermale Hydrating And Cleansing Foaming Cream giá 225.000 đồng/sản phẩm.

Murad Clarifying Cleanser Acne

Sửa rửa mặt cho da nhạy cảm của Acne có thành phần dược tính Dược tính Salicylic Acid 1,5% (BHA), giúp làm sạch tế bào chết trên bề mặt da. Thành phần Silver Citrate có tính diệt khuẩn cực mạnh, ngăn ngừa tình trạng mụn phát sinh, làm dịu da, giảm sưng tấy.

Ngoài ra, tinh chất từ lá cây hoa trà còn có tính oxy hóa mạnh, giúp chống tác nhân gây lão hóa. Murad Clarifying Cleanser Acne có thành phần tương đối dịu nhẹ nên phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da mụn.

6 loai sua rua mat cho da nhay cam nang nen biet
Murad Clarifying Cleanser Acne giá 220.000 đồng/sản phẩm.

La Roche-Posay Toleriane Purifying Foaming Cream

Sửa rửa mặt cho da nhạy cảm của La Roche-Posay giàu thành phần EDTA, có khả năng trung hoà nước cứng, thêm vào đó Glycerin có khả năng dưỡng ẩm cao, không chỉ là dòng sản phẩm lý tưởng cho da nhạy cảm mà da dầu và da khô cũng cực kì thích hợp.

Công thức làm sạch da nhẹ nhàng, không chứa xà phòng, dưỡng ẩm cho da và ngăn chặn tình trạng da khô, bong tróc cũng như ngừa kích ứng da. Sản phẩm không chứa hương liệu và chất bảo quản, nên rất thân thiện với làn da.

6 loai sua rua mat cho da nhay cam nang nen biet
La Roche-Posay Toleriane Purifying Foaming Cream giá 425.000 đồng/sản phẩm.

Avene Cleanance Soapless Cleanser

Avene Cleanance Soapless Cleanser đến từ thương hiệu đình đám Avene từ lâu được biết đến là dòng sản phẩm làm sạch và chăm sóc da dịu nhẹ, không gây kích ứng. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng dầu (oily), giúp những nàng sở hữu da nhạy cảm nhận được nhiều dưỡng chất so với những dòng sản phẩm rửa mặt thông thường, thêm vào đó Avene Cleanance Soapless Cleanser làm cho da mềm mại và mịn màng hơn sau mỗi lần sử dụng.

6 loai sua rua mat cho da nhay cam nang nen biet
Avene Cleanance Soapless Cleanser giá 540.000 đồng/sản phẩm.

A&plus whitening Facial Foam

Dòng sản phẩm đến từ Đài Loan tuy không đình đám như các thương hiệu khác nhưng tính năng chăm sóc da nhạy cảm không phải bàn cãi. Sản phẩm có chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như dưa leo, cúc La Mã, rong biển, hoa hồng, dầu vitamin E,… Ngoài chức năng làm sạch da còn có tác dụng kháng viêm, làm lỗ chân lông thông thoáng và dưỡng trắng da.

6 loai sua rua mat cho da nhay cam nang nen biet
A&plus whitening Facial Foam giá 190.000 đồng/sản phẩm.

Olay Foaming Face Wash

Olay Foaming Face Wash là dòng sản phẩm cực kì thích hợp với da nhạy cảm và da mụn nhờ kết cấu tẩy dịu nhẹ, không chứa xà phòng và dầu, tạo cảm giác sạch và mịn màng cho làn da nhưng vẫn đảm bảo giữ được lượng dầu cần thiết cho làn da. Olay Foaming Face Wash giúp làm sạch sâu bụi bẩn, không gây kích ứng hay làm tổn thương da. Nhờ đó, những nàng sở hữu làn da hay dị ứng với mỹ phẩm thì Olay Foaming Face Wash chính là sản phẩm bạn nên dùng.

6 loai sua rua mat cho da nhay cam nang nen biet
Olay Foaming Face Wash giá 380.000 đồng/sản phẩm.

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI