6 loại phấn phủ được phái đẹp săn lùng hè 2017

23/05/2017 - 13:01

PNO - Nếu bạn là người thường xuyên trang điểm, tìm kiếm những sản phẩm phấn phủ có khả năng kiềm dầu, che phủ tốt, hãy tham khảo những dòng phấn phủ dưới đây.

Phấn phủ được xem là lớp màng bên ngoài giúp giữ cho lớp trang điểm cố định, lâu trôi hơn sau nhiều giờ. Đây cũng là bước hoàn thiện cuối cùng của lớp nền, giữ vai trò quan trọng giúp lớp nền trở nên hoàn hảo hơn.

Phấn phủ hiện nay trên thị trường có 2 dạng: dạng bột và dạng nén. Phấn dạng bột thường có khả năng kiềm dầu tốt, giúp lớp nền tự nhiên. Trong khi đó, phấn dạng nén cho độ che phủ tốt, độ bám cao, giữ lớp trang điểm lâu trôi suốt nhiều giờ.

Tham khảo những dòng sản phẩm được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất mùa hè 2017:

Rimmel Stay Matte Pressed Powder

6 loai phan phu duoc phai dep san lung he 2017
Rimmel Stay Matte Pressed Powder là phấn nén có thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, an toàn, có độ che phủ tốt, kiềm dầu hiệu quả và thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Giá của “em” này khoảng 180.000 đồng/hộp.

Sản phẩm đầu tiên phải kể đến chính là dòng phấn phủ drugstore đến từ thương hiệu Rimmel (Anh), nhận được nhiều phản hồi tích cực và lời khen có cánh từ những người từng sử dụng qua.

Rimmel Stay Matte Pressed Powder luôn đứng top đầu trong danh sách những dòng phấn phủ bán chạy trên thị trường suốt nhiều năm liền.  

MAC Mineralize Skinfinish Natural

6 loai phan phu duoc phai dep san lung he 2017
Giá của MAC Mineralize Skinfinish Natural khoảng 550.000 đồng/hộp.

Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều chuyên gia trang điểm tin tưởng và chọn lựa. Với ưu điểm tạo lớp mềm mỏng nhẹ như sương, mịn màng và giữ da không xuống tone trong nhiều giờ liền, “con cưng” của thương hiệu MAC được đánh giá là rất đáng để các cô gái yêu làm đẹp đầu tư.

Rivecowe Brightening Powder Pact

6 loai phan phu duoc phai dep san lung he 2017
Giá của Rivecowe Brightening Powder Pact khá mềm, khoảng 420.000 đồng/hộp.

Dòng phấn phủ có nguồn gốc thảo dược này rất được lòng các cô gái nhờ tính năng kiềm dàu và giữ lớp make up bền màu trong suốt nhiều giờ đồng hồ.

Phấn có chứa thành phẩn allantoin có công dụng dưỡng trắng da, vitamin E giữ ẩm cho da kể cả sau khi trang điểm.

Ngoài ra,  Rivecowe Brightening Powder Pact còn có chỉ số chống nắng SPF30, bảo vệ da tránh khỏi ảnh hưởng của tia cực tím. 

Innisfree No Sebum Mineral Powder

6 loai phan phu duoc phai dep san lung he 2017
Giá tham khảo Innisfree No Sebum Mineral Powder 190.000 đồng/hộp.

Không chỉ có khả năng kiềm dầu, tạo lớp nền tự nhiên, Innisfree No Sebum Mineral Powder còn có độ che phủ tốt, tạo cảm giác mát dịu cho da. 

No Sebum Mineral hiện được xem là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường của thương hiệu Innisfree đến từ xứ sở kim chi.

Với chiết xuất từ tinh chất bạc hà, khoáng chất tự nhiên từ đảo Jeju, dòng phấn này có khả năng kiềm dầu và kiểm soát bả nhờn cực tốt, cho lỗ chân lông thông thoáng. 

Lancome Dual Finish Versatile

6 loai phan phu duoc phai dep san lung he 2017
Với những ưu điểm vượt trội, giá của một hộp Lancome Dual Finish Versatile khá “chát” khoảng 800.000 đồng/hộp.

Trong số những dòng phấn phủ có khả năng che khuyết điểm cao, tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, khó có thể vắng mặt Lancome Dual Finish Versatile.

Theo các chuyên gia trang điểm đánh giá, dòng phấn phủ này có thể giúp bạn che phủ tòan bộ những khuyết điểm trên gương mặt, kể cả nốt ruồi, nhờ đó làn da bạn luôn trông rất mịn màng, tươi sáng. Dù bạn đã make up qua nhiều giờ liền, Lancome Dual Finish Versatile vẫn không bị xuống tone như những dòng phấn phủ khác. 

Chanel Natural Finish Loose Powder

6 loai phan phu duoc phai dep san lung he 2017
Giá một hộp Chanel Natural Finish Loose Powder khoảng 1.100.000 đồng/hộp.

Đây là dòng phấn phủ dạng bột, được sản xuất với công thức bột khoáng, có độ bám nhẹ và tương đồng với màu da.

Phấn giúp người dùng che phủ được những khiếm khuyết trên gương mặt mà vẫn không làm lộ những đường nhăn.

Không như những dòng phấn phủ hiện nay luôn mang đến cho người dùng cảm giác bí da, phấn bột Chanel với kết cấu nhẹ, hạt phấn siêu nhỏ, mịn, khi được phủ lên da chỉ như một màng lụa mỏng manh, tạo cho gương mặt vẻ tươi tắn, tự nhiên. 

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI