6 loại mặt nạ trắng da, trị mụn từ quả chanh

13/09/2015 - 07:47

PNO - Chỉ với chanh và một vài nguyên liệu thiên nhiên đơn giản, bạn đã có cho mình những loại mặt nạ thần kỳ chăm sóc sắc đẹp.

Mặt nạ trị da dầu

Nếu bạn là người sở hữu làn da dầu và luôn cảm thấy khó chịu, ám ảnh bởi điều đó thì mặt nạ từ chanh chính là cứu tinh cho bạn đây.

6 loai mat na trang da, tri mun tu qua chanh

Công thức của mặt nạ này cũng rất đơn giản, trộn nửa thìa bột nghệ, với 3 thìa cùi đu đủ (đã nghiền nát), cùng 2 thìa nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp lên mặt, tránh vùng mắt và rửa sạch sau 20 phút. Đảm bảo sau khi rửa mặt xong, bạn có thể yên tâm trang điểm với làn da mềm mại không có dầu.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông

Đầu tiên, bạn hãy rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt. Sau đó, bạn vắt chanh vào ly rồi hòa tan với nước đá. Sau đó đổ nước vào lòng bàn tay và nhẹ nhàng massage lên mặt. Lúc này axit trong nước chanh sẽ giúp da trở nên căng mịn và se khít

Mặt nạ dưỡng ẩm

Với những người da khô thì loại mặt nạ này sẽ rất tuyệt vời đấy. Mặt nạ này giúp bạn cải thiện tình trạng khô da, giúp da đàn hồi và căng tràn sức sống.

6 loai mat na trang da, tri mun tu qua chanh

Công thức: Nghiền nát ½ quả dưa chuột, trộn với 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa nước chanh. Thoa hỗn hợp gồm cả bã dưa chuột lên mặt, để trong 10 phút.

Mặt nạ trắng da mặt

Bạn lấy 1 thìa lớn bột mì trộn cùng 2 thìa con sữa tươi, cho thêm 2-3 giọt chanh sẽ rất có ích trong việc làm trắng da mặt. Bôi hỗn hợp này lên mặt và để như vậy trong 15 phút trước khi rửa đi. Làm như thế này liên tục trong 4 tuần, mỗi tuần một lần.

Mặt nạ trắng da toàn thân

Với loại mặt nạ này, bạn trộn nước cốt chanh với nước ép cà chua với dung lượng bằng nhau. Sau đó dùng khăn mềm thấm đều lên khuôn mặt và cơ thể. Loại mặt nạ này có công dụng rất nhanh với làn da của bạn đấy.

Mặt nạ trị mụn

Bạn hãy lấy nước cốt của ¼ quả chanh rồi trộn đều với 3 thìa sữa chua thành một hỗn hợp, dùng bông thấm lên mặt sau 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm rồi thoa kem dưỡng ẩm cho da như bình thường.

6 loai mat na trang da, tri mun tu qua chanh

Sử dụng 1 lần/ ngày giúp trị mụn đầu đen, mụn cám, giảm sưng mụn cho bọc rất đáng kể.

Minh Hải (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI