6 kiểu đơn giản giúp che mái tóc hư tổn

10/04/2017 - 10:51

PNO - Tóc búi cao messy, tết xương cá, tết búi... đều là những kiểu đơn giản, dễ làm và giúp bạn khéo léo giấu mái tóc chưa đẹp như ý.

Tóc chẻ ngọn, xơ rối, mất độ bóng... là những vấn đề khiến nhiều chị em đau đầu. Cách khắc phục tốt nhất chính là ngừng tạo kiểu tóc, nuôi dưỡng phục hồi tóc cho đến khi tóc trở về trạng thái chắc khỏe tự nhiên như ban đầu.

Tuy nhiên, quá trình dưỡng tóc không ngắn, trong thời gian đó, làm thế nào để giấu đi mái tóc hư tổn đang trong quá trình phục hồi? Những kiểu tóc dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Tóc búi cao messy

Tóc búi cao messy có phần đuôi tóc được giấu hoàn toàn vào bên trong, giúp che phần tóc "xấu" một cách tuyệt đối. Búi tóc cao còn mang đến cho bạn vẻ ngoài cực kỳ trẻ trung, đáng yêu và năng động. Đây cũng là kiểu tóc được nhiều cô nàng ưa chuộng trong tiết trời nắng nóng.

6 kieu don gian giup che mai toc hu ton
Tóc búi cao messy tạo cảm giác mát mẻ và cực năng động cho bạn gái.
6 kieu don gian giup che mai toc hu ton
Với phần đuôi tóc hư tổn được giấu hoàn toàn vào bên trong, bạn sẽ tự tin gặp gỡ mọi người mà không cần e ngại mái tóc chẻ ngọn, khô rối.

Tóc búi thấp

Tóc búi thấp là kiểu tóc đình đám được phái đẹp từ Âu sang Á mê mẩn. Gọn gàng, thanh lịch và đầy nữ tính là những gì mà kiểu tóc này mang đến cho bạn.

Bên cạnh đó, tóc búi thấp còn có khả năng che giấu tình trạng tóc hư tổn rất hiệu quả. Bạn có thể chọn cho mình tóc búi rối thấp, tóc búi chignon đơn giản mà đẳng cấp, tóc búi phồng giấu đuôi tóc hay tóc búi thấp cuộn tròn gọn gàng… tuỳ theo sở thích.

6 kieu don gian giup che mai toc hu ton
Tóc búi thấp để lại ấn tượng về sự dịu dàng và đầy nữ tính.
6 kieu don gian giup che mai toc hu ton
Bạn cũng có thể đánh rối phần búi tóc, vừa tạo cảm giác tự nhiên lại vừa vặn che đi những phần tóc hư tổn mà bạn muốn giấu.

Tóc tết xương cá

Tết xương cá là kiểu tóc “làm mưa làm gió” gần đây. Kiểu tóc này chinh phục các cô gái vì sự duyên dáng, nữ tính và phảng phất nét cổ điển. Những lọn tóc được tết đan vào nhau điệu đà sẽ giấu đi phần tóc đang bị xơ rối và khô cứng của bạn. Thậm chí, chúng còn khiến cho tóc bạn trông mềm mại hơn.

6 kieu don gian giup che mai toc hu ton
Tóc tết xương cá là gợi ý hoàn hảo dành cho những nàng thích điệu đàng. Kiểu tóc này không khó thực hiện và mang lại vẻ lôi cuốn hơn hẳn kiểu tết thường.
6 kieu don gian giup che mai toc hu ton
Những lọn tóc được đan vào nhau một cách tinh tế, giấu nhẹm đi những dấu hiệu tóc hư tổn và khiến tóc bạn trông mềm mại hơn.

Tóc tết búi

Tương tự như tóc tết xương cá, tóc tết búi mang đến nét mềm mại hơn cho mái tóc của bạn.

Kiểu tóc này che giấu được hoàn toàn cả phần đuôi tóc chẻ ngọn và mang  bạn gái trở nên vô cùng sang trọng, tinh tế. Tóc tết búi cũng là một gợi ý để bạn có thể diện đến những bữa tiệc đêm.

6 kieu don gian giup che mai toc hu ton
Sẽ không ai có thể nhận ra những dấu hiệu tóc hư tổn khi bạn chọn kiểu tóc này.
6 kieu don gian giup che mai toc hu ton
Nếu kiểu tóc búi cổ điển khiến bạn cảm thấy hơi đơn điệu, hãy thử tô điểm thêm bằng một lọn tóc tết ngược từ dưới lên, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một kiểu tóc vô cùng đẹp mắt.

Tóc đuôi ngựa messy

Tóc đuôi ngựa là một trong những kiểu tóc thông dụng nhất, dễ làm nhất. Kiểu tóc này giúp các nàng trở nên cá tính, trẻ trung nhưng cũng không kém phần cuốn hút.

Không cần lo chải chuốt hay tạo kiểu gì nhiều, bạn chỉ cần buộc tóc lên cao và đánh hơi rối sẽ có ngay một kiểu tóc đậm chất hoang dã, phóng khoáng mà lại che hết khuyết điểm tóc hư tổn.

6 kieu don gian giup che mai toc hu ton
Tất cả những gì bạn cần làm đó chính là túm toàn bộ tóc lại và buộc cao lên. Phần tóc rối sẽ “đánh lừa” thị giác người nhìn, che đi những dấu hiệu hư tổn.
6 kieu don gian giup che mai toc hu ton
Tóc đuôi ngựa messy còn giúp bạn gái trông có phần hoang dã đầy cá tính.

Tóc bob cụp

Nếu bạn vừa muốn khắc phục mái tóc hư tổn lại vừa muốn có một diện mạo mới, cắt tóc ngắn là lựa chọn đáng cân nhắc.

Kiểu tóc bob sấy cụp đang là mốt hiện nay và  cũng có thể "giấu nhẹm" vết tích xơ rối, chẻ ngọn trên tóc đồng thời mang đến vẻ ngoài đáng yêu, cá tính. Phần chân tóc xơ được giấu khéo léo cụp vào bên trong sẽ tạo cảm giác tóc bạn không hề hư tổn.

6 kieu don gian giup che mai toc hu ton
Tóc bob cụp giúp bạn thêm tự tin vì những phần tóc hư tổn đã được giấu hết bên trong.
6 kieu don gian giup che mai toc hu ton
Tóc dài ngang vai và uốn nhẹ ôm sát khuôn mặt, cổ vừa trẻ trung vừa sang trọng, yêu kiều.

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI