6 bước tẩy trang bằng dầu dừa - mẹo hay chị em nên biết

03/09/2017 - 13:00

PNO - Nhiều người không tin dầu dừa có thể giúp tẩy trang tối ưu nhưng nếu từng sử dụng, bạn sẽ thấy không một loại mỹ phẩm nào có thể thay thế dầu dừa.

Thay vì lớp trang điểm bằng nhiều những loại gel tẩy trang, nàng có làn da nhạy cảm có thể chăm chỉ tẩy trang bằng dầu dừa vừa giúp làm sạch lớp trang điểm vừa dưỡng da tự nhiên.

Thực tế, nếu chưa áp dụng, nhiều người sẽ không tin tẩy trang bằng dầu dừa có thể giúp tẩy trang tối ưu. Nhưng nếu từng sử dụng, bạn sẽ thấy không một loại mỹ phẩm nào có thể thay thế dầu dừa.

6 buoc tay trang bang dau dua - meo hay chi em nen biet
Tẩy trang bằng dầu dừa lành tính, tiết kiệm và an toàn cho làn da.

Bời vì dầu dừa có vô số công dụng làm đẹp. Từ giữ ẩm cho cơ thể đến làm mịn da hay dầu gội dưỡng tóc. Chúng là là một chất tẩy để lột bỏ khuôn mặt trang điểm và giữ ẩm làn da cho đến khi bạn đi ngủ. Hơn nữa chúng có mùi thơm dịu rất lôi cuốn.

Nhiều người khi áp dụng tẩy trang bằng dầu dừa, làn da đã trở nên sáng đẹp hơn. Nhất là những nếp nhăn trên khuôn mặt và xung quanh vùng mắt đã biến mất hoặc giảm đi trông thấy. Đặc biệt lông mi có một sự cải thiện rõ rệt.

Những lợi ích khi tẩy trang bằng dầu dừa

Được coi là một nguồn giàu axit lauric/caprylic, dầu dừa cũng được biết đến với tác dụng chống nấm và kháng khuẩn tự nhiên. Điều này giúp chúng trở thành 1 mỹ phẩm tẩy trang tuyệt vời.

6 buoc tay trang bang dau dua - meo hay chi em nen biet
Tẩy trang với dầu dừa

Khi tẩy trang bằng dầu dừa, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực sau:

- Tẩy trang vùng mắt một cách dễ dàng.

- Làm sạch da mà không lo bị dị ứng hoặc hại da.

- Dưỡng ẩm và chăm sóc da nhạy cảm.

- Nước tẩy trang vô hại khi áp dụng gần vùng mắt và lông mi.

- Không gây dị ứng, cháy da hay mẩn ngứa. 

- Làm mềm da sau khi cạo râu.

- Có lợi cho da dễ bị mụn.

-100% thân thiện với da.

Các bước tẩy trang bằng dầu dừa

Bước 1: Lấy 1 lượng rất nhỏ của dầu dừa ra khỏi lọ (một lượng cỡ bằng hạt đậu là đủ).

Bước 2: Chà dầu dừa bằng các ngón tay của bạn, cho đến khi chúng biến thành chất lỏng và có một lớp phủ trên các ngón tay.

Bước 3: Nhắm mắt lại và nhẹ nhàng bôi dầu dừa khắp mí mắt và lông mi rồi xung quanh vùng mắt của bạn. Bạn sẽ cảm thấy mắt bóng hơn và kem che khuyết điểm được lau sạch ngay. 

6 buoc tay trang bang dau dua - meo hay chi em nen biet
Tẩy trang bằng dầu dừa tiết kiệm.

Bước 4: Xoa bóp dầu dừa vào da bạn theo chuyển động tròn trên tất cả phần còn lại của khuôn mặt. Để chúng lưu lại trên da trong 10 phút để hòa tan phấn trang điểm. Sau đó loại bỏ chúng.

ước 5: Sử dụng một chiếc khăn ấm, ẩm để lau sạch dầu dừa dư thừa mà không chà xát mạnh vào da.

Bước 6: Kết thúc quá trình tẩy trang bạn có thể rửa sạch mặt bằng nước ấm. Như vậy bạn đã hoàn tất quá trình tẩy trang bằng dầu dừa.

Minh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI