6 bí quyết mặc đẹp của cựu thành viên SNSD Jessica Jung

20/06/2017 - 08:50

PNO - Cựu thành viên nhóm nhạc xứ Hàn được fan biết đến với gu thời trang ấn tượng. Cô thường chọn các loại quần áo có chất liệu từ jeans để tạo nên phong cách độc đáo riêng.

Nhờ tình yêu đối với màu xanh, Jessica đã thiết kế cho mình tủ quần áo chỉ toàn chất liệu bằng jeans với tông màu xanh cổ điển tạo cảm hứng cho fan và khán giả. Cô thường chụp những tấm ảnh với trang phục và phụ kiện khá bắt mắt trên đường phố. Qua Instagram, nhiều người đã biết đến cô hơn.

Đầu năm 2014, Jessica thành lập thương hiệu thời trang cá nhân Blanc & Eclare. Phong cách thiết kế mang khuynh hướng: tươi trẻ, hiện đại nhưng cổ điển. Các sản phẩm chủ đạo của Blanc & Eclare cũng chính là sự phản ánh gu thời trang cá nhân thanh lịch của nhà thiết kế trẻ với đồ shorts denim, áo thun, quần jeans và các trang phục sơmi với phong cách cổ điển, trang nhã và tinh tế trong chi tiết. 

6 bi quyet mac dep cua cuu thanh vien SNSD Jessica Jung

Bên cạnh đó, cô thích thú những sản phẩm phụ kiện thời thường phù hợp với phong cách thanh lịch, trẻ trung và tự tin của các cô gái trẻ. Thời gian tới thương hiệu cũng sẽ ra mắt cả các sản phẩm nước hoa.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi muốn mang đến phong cách và tạo sự khác biệt. Tôi muốn tạo dấu ấn riêng trong lòng mọi người” là những gì Jessica muốn người đến người hâm mộ. Đó cũng là tín đồ thời trang mà cô sẽ theo đuổi trong những năm sắp tới”.

Trước khi cho ra mắt bộ sưu tập thời trang riêng, Jessica từng có một vài bí mật giúp chọn lựa quần áo trông hoàn hảo hơn, đặc biệt là đối với các loại quần áo có chất liệu từ jean. Sau đây là một vài mẹo mà cô muốn chia sẻ:

Không nên lựa chọn một đôi giày quá cao: “Thay vì phải mang một đôi giày cao ngất ngưỡng. Tôi lại thường chọn cho mình một đôi giày cao gót vừa phải để tạo sự thoải mái khi ra ngoài. Gu ăn mặc của tôi cũng khá đơn giản, tôi thường mặt một chiếc quần jean cùng một chiếc áo sơ mi ren hoặc là một chiếc áo phông rộng. Bạn sẽ trông thật hoàn hảo hơn đấy. Hãy thử ngay”.

6 bi quyet mac dep cua cuu thanh vien SNSD Jessica Jung

Phối cùng áo vest Canada: “Mỗi khi lúng túng không biết phải mặc cái gì. Tôi thường chọn một chiếc áo vest làm điểm nhấn cho trang phục. Tôi nghĩ nó thật thú vị. Nếu như bạn vẫn giữ mãi một gu thời trang, điều này làm cho người ta cảm thấy bạn thật nhàm chán. Vì vậy, tôi luôn nghĩ ra nhiều thứ làm thay đổi bản thân. Tôi thường khoác vest với nhiều màu khác nhau. Nó làm phong cách của tôi trở nên đa dạng hơn”.

6 bi quyet mac dep cua cuu thanh vien SNSD Jessica Jung

Chọn đồ theo khuynh hướng cổ điển: “Grace Kelly là người tôi thần tượng từ rất lâu. Tôi thấy cô ấy thật đẹp và thanh lịch, tôi cũng muốn đẹp như cô ấy. Và Jane Birkin cũng là người dễ thương và sang trọng không kém. Cô ấy tạo cho người nhìn một ấn tượng độc đáo. Những gì cô ấy mặc dường như đều có trong tủ quần áo của các bạn nữ. Điều đặc biệt là cách cô ấy phối đồ trông thật hoàn hảo. Tất cả họ đều có pha một chút nét cổ điển trong gu thời trang của mình. Điều tôi thích là sự giản dị nhưng rất khác biệt”.

6 bi quyet mac dep cua cuu thanh vien SNSD Jessica Jung
 

 “Hầu hết, tôi luôn mặt quần áo rất đơn giản khi ra ngoài. Bên cạnh, tôi tạo nổi bật bằng đôi bông tai hoặc kính mát. Và thêm một chiếc áo ren hoặc áo sơ mi trơn chẳng hạn, nó sẽ tạo cho tôi sự thoải mái. Tôi dường như không phải là người thường xuyên mặc váy. Bởi các bộ quần áo luôn làm tôi cuốn hút hơn”.

6 bi quyet mac dep cua cuu thanh vien SNSD Jessica Jung

 “Tôi thường mang một đôi bông tai hoặc một chiếc khăn choàng, nó giúp tôi trông nổi bật hơn. Trước đây, tôi không bao giờ mua khăn choàng. Nhưng bây giờ tôi nhận ra rằng, nó làm tôi trở nên rất đẹp. Tôi đã nói với mẹ: “Con muốn mang một chiếc khăn choàng khi đi cùng mọi người”. Mẹ tôi hiểu được những gì con gái muốn và luôn giúp tôi chọn những chiếc khăn phù hợp với màu da, màu môi và nhiều thứ khác. Nó tạo vẻ sang trọng, quý phái và lịch lãm”.

6 bi quyet mac dep cua cuu thanh vien SNSD Jessica Jung

 “Khi trời nóng, tôi thường chọn những bộ quần áo năng động và thoải mái. Tạo cho tôi hình ảnh tươi tắn. Một chiếc đầm ngắn chẳng hạn. Còn vào mùa đông, tôi lại chọn quần áo nữ tính hơn, tôi sẽ mặt một chiếc áo khoác dày với quần jean hoặc một chiếc áo vest. Kết hợp nhiều loại khác nhau để làm phong cách thêm đa dạng”.

6 bi quyet mac dep cua cuu thanh vien SNSD Jessica Jung

Uyên Nguyễn

Nguồn Vogue
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI