5 màu son 'hot' nhất đầu năm 2017

13/01/2017 - 07:30

PNO - Son môi luôn là món đồ không thể thiếu trong túi xách của quý cô. Son môi với nhiều tông màu khác nhau đã cùng các nàng đồng hành rực rỡ qua một năm dài.

Hãy cùng điểm lại những màu son đang khiến trái tim của quý cô tan chảy.

 Màu nude

Vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, màu nude luôn được lòng các cô nàng theo phong cách tự nhiên, nữ tính. Màu nude tuy không nổi bật nhưng giúp bạn tôn những điểm nhấn trên khuôn mặt. Ví dụ với một đôi mắt được trang điểm kỹ lưỡng, màu son nude là một người bạn đồng hành thích hợp nhất.

5 mau son 'hot' nhat dau nam 2017
 

Màu đỏ tươi classic
Son đỏ chưa bao giờ khiến các cô nàng thất vọng bởi cá tính nổi bật cùng với sự quyến rũ khó cưỡng. Ðỏ tươi luôn thích hợp cho các nàng trong các buổi tiệc đêm lộng lẫy hoặc buổi dạo phố.

5 mau son 'hot' nhat dau nam 2017
 

Màu hồng tím

Màu hồng tím tuy không phổ biến nhưng cũng được yêu thích bởi các cô nàng có cá tính và thích trải nghiệm những màu sắc thời thượng.

5 mau son 'hot' nhat dau nam 2017
 

Màu hồng hoa
Dịu ngọt như sắc hoa hồng xinh xắn, màu hồng hoa khiến bạn dịu dàng, nữ tính hơn. Màu sắc hồng hoa này vô cùng thích hợp cho các hoạt động, sự kiện hàng ngày giúp bạn xinh đẹp và đáng yêu.

5 mau son 'hot' nhat dau nam 2017
 

Màu cam đất

Màu cam đất đơn giản đang được ưa chuộng bởi các bạn trẻ vì màu sắc tự nhiên trông như màu nude của môi. Sắc cam đất cho môi tươi tắn nhưng không quá nổi bật và vẫn giữ được vẻ tự nhiên của bạn.

5 mau son 'hot' nhat dau nam 2017
 

Nếu bạn chưa có trong túi xách một trong những sắc son trên, còn chần chờ gì mà không sắm ngay để luôn xinh tươi với màu son bạn yêu thích? 

A.D

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI