5 mẫu nội y cho các nàng trong ngày trọng đại

10/05/2017 - 21:00

PNO - Khi chuẩn bị trang phục cưới, cô dâu đừng quên đồ lót trong danh sách mua sắm. Dưới đây là 5 kiểu đồ lót cô dâu cần có.

Đồ lót ngày cưới

Trước hết, bạn nên chọn trang phục yêu thích để tô điểm cho ngày cưới. Nếu bộ cánh có thiết kế hở lưng, điều quan trọng là phải chọn đồ lót phù hợp. Chọn áo ngực trần lưng, áo ngực dây chéo hay áo ngực ren đều thích hợp. Đây là một số lựa chọn đơn giản cho bất kỳ loại trang phục nào, làm nổi bật vẻ đẹp của toàn bộ cơ thể bạn.

5 mau noi y cho cac nang trong ngay trong dai
 

Đồ lót phong cách bikini

Bạn cũng nên thử đồ lót phong cách bikini. Trông thật tuyệt vời khi bạn mặc. Nếu bạn có khao khát làm cho chồng say mê trong khi khám phá vẻ đẹp của bạn, loại đồ lót kiểu bikini hoàn hảo cho tất cả các cặp đôi mới cưới.

5 mau noi y cho cac nang trong ngay trong dai
 

Áo lót silicon

Bạn nên thử áo lót silicon. Kiểu này khá thích hợp, đặc biệt là nếu bạn có một vài chiếc áo hở lưng, váy dây. Là một cô dâu, rất tự nhiên nếu bạn muốn khám phá bản thân trong các loại trang phục, vì thế, quan trọng là phải cẩn thận với nội y khi mặc các loại trang phục khác nhau. 

5 mau noi y cho cac nang trong ngay trong dai
 

Áo ngủ quyến rũ

Không có cô dâu mới nào bỏ quên một bộ quần áo hay váy ngủ hấp dẫn và quyến rũ. Bạn có thể tùy chọn kiểu thiết kế riêng hay kiểu hàng ngày, nhưng đừng quên có những đường cắt gợi cảm. Từ satin đến ren, từ màu đỏ đến màu đen, bạn tha hồ lựa chọn các loại vải và màu sắc trên thị trường.

5 mau noi y cho cac nang trong ngay trong dai
 

Đồ lót cotton

Thêm một số đồ lót vải cotton vào danh sách của bạn là một lựa chọn tốt không nghi ngờ gì nữa. Đây là những lựa chọn thoải mái nhất hết sức tiện lợi cho bạn. Những chiếc áo lót này rất cần thiết hàng ngày.

5 mau noi y cho cac nang trong ngay trong dai
 

Khiết Băng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI