5 cách hiệu quả đánh bay lượng mỡ trên khuôn mặt

22/12/2016 - 07:25

PNO - Với 5 bí quyết này chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu khuôn mặt thon gọn một cách dễ dàng.

1. Giảm cân tổng thể, lượng mỡ trên khuôn mặt cũng sẽ bị đánh bay

5 cach hieu qua danh bay luong mo tren khuon mat

Lượng mỡ trên khuôn mặt phụ thuộc nhiều vào cân nặng của cơ thể.

Khi bạn tăng cân, chất béo được lưu giữ ở tất cả mọi nơi trên cơ thể, vì vậy nếu muốn giảm lượng mỡ thừa ở vị trí nào thì việc giảm cân tổng thể là điều cần thiết. Cách truyền thống và đơn giản nhất đó là đốt cháy nhiều calo hơn lượng bạn hấp thụ. 

2. Giảm lượng muối và đường

5 cach hieu qua danh bay luong mo tren khuon mat

Muối và đường gây tích nước, kích thích sự phát triển các mô mơ xung quanh má, cổ khiến khuôn mặt của bạn mũm mĩm hơn.

Đây là một trong số những lời khuyên tuyệt vời nhất để có hiệu quả giảm lượng mỡ trên khuôn mặt. Bởi đường và muối là hai kẻ thù không đội trời chung của làn da, nhất là khuôn mặt, chúng gây tích nước, kích thích sự phát triển các mô mơ xung quanh má, cổ khiến khuôn mặt của bạn mũm mĩm hơn.

3. Không uống rượu

5 cach hieu qua danh bay luong mo tren khuon mat

Rượu là chất chứa nhiều calo vô dụng khiến khuôn mặt trở nên sưng húp.

Rượu là chất chứa nhiều calo vô dụng khiến khuôn mặt trở nên sưng húp. Nếu uống quá nhiều rượu thậm chí còn cộng thêm vài chục tuổi cho làn da của bạn. Bởi chúng khử nước, làm tăng dấu hiệu lão hóa, tất cả những điều này không nơi nào khác phải gánh chịu hậu quả một cách rõ nhất ngoài khuôn mặt.

4. Uống nhiều nước

5 cach hieu qua danh bay luong mo tren khuon mat

Uống không đủ nước khiến các mô, cơ dưới da cháy khát khiến chúng buộc phải tích nước để tránh làn da bị khô nứt.

Nhiều người lầm tưởng việc uống nhiều nước khiến khuôn mặt trở nên phúng phính hơn. Nhưng sự thật, uống không đủ nước khiến các mô, cơ dưới da cháy khát khiến chúng buộc phải tích nước để tránh làn da bị khô nứt. Kết quả là khuôn mặt lại có dịp bị cộng thêm vài kg. Uống nhiều nước làn da mới trở nên săn chắc hơn!

5. Thực hiện các bài tập tim mạch

5 cach hieu qua danh bay luong mo tren khuon mat

Tập thể dục tim mạch sẽ không làm cho bạn giảm cân đặc biệt từ khuôn mặt nhưng nó sẽ đốt cháy chất béo tổng thể và cải thiện lượng lưu thông máu.

Tập thể dục tim mạch sẽ không làm cho bạn giảm cân đặc biệt từ khuôn mặt nhưng nó sẽ đốt cháy chất béo tổng thể và cải thiện lượng lưu thông máu. Điều đó vô cùng có lợi với sức khỏe, làn da của chúng ta, giúp chúng săn chắc và tươi tắn hơn, giảm thiểu nguy cơ xuất hiện mỡ thừa.

Lâm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI