5 bước chăm sóc da quan trọng trước khi đi ngủ

24/05/2017 - 08:39

PNO - Bạn thường không chú ý tới các lời khuyên về thói quen chăm sóc da của bác sĩ da liễu nhưng đó lại thực sự tốt cho bạn.

5 buoc cham soc da quan trong truoc khi di ngu.

 Tẩy trang là bước cực kỳ quan trọng, bạn có thể chỉ cần một lần tẩy trang và hãy thực hiện bước này nhẹ nhàng, chậm rãi nhất có thể. Bên cạnh đó, bạn nên chọn loại nước hoặc dầu tẩy trang với các thành phần lành tính cho da và tốt hơn hết là những loại không có hương thơm tống hợp, cồn hoặc chất bảo quản. 
5 buoc cham soc da quan trong truoc khi di ngu
 Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu chăm sóc da chống lão hóa. Thay vì chỉ tập trung vào những mỹ phẩm có thương hiệu nhưng không đem lại hiệu quả thực sự, bạn hãy quan tâm tới những phương pháp được chứng minh lâm sàng như retinol, glycolic acid và các chất chống oxy hoá như Vitamin C và E.
5 buoc cham soc da quan trong truoc khi di ngu
 Làn da nhạy cảm quanh mắt của bạn thường có dấu hiệu lão hóa đầu tiên, vì vậy, hãy để ý đến việc chăm sóc vùng da này kỹ càng một chút. Giống như bước tẩy trang, việc bôi kem dưỡng cho mắt cũng phải thật nhẹ nhàng. Bạn nên chọn loại kem có độ dưỡng ẩm cao cho mắt, giúp giảm mờ các nếp nhăn dưới mắt sau một ngày dài mắt phải làm việc liên tục.
5 buoc cham soc da quan trong truoc khi di ngu
Khu vực cổ thường bị bỏ qua, nhưng đó cũng là một trong những vùng da có dấu hiệu lão hóa đầu tiên. Vậy nên đừng quên cung cấp một ít dưỡng ẩm cho cổ của bạn nhé.
5 buoc cham soc da quan trong truoc khi di ngu
 Đơn giản luôn là lựa chọn tốt nhất. Thay vì tiêu tiền vào các loại dưỡng ẩm cầu kỳ nhưng không có kết quả nào cho da, bạn hãy đầu tư vào các dòng dưỡng mang lại hiệu quả thực sự như tinh chất hoặc huyết thanh. Tinh chất giúp bạn xử lý và phục hồi nhanh chóng các tổn thương trên da, cung cấp độ ẩm và đem lại cho bạn một làn da mịn màng.

Trâm Trần

Nguồn Asia
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI