5 bí quyết giúp lông mi dài, dày đầy cuốn hút

28/02/2017 - 10:00

PNO - Trà xanh, sữa tươi, nha đam và một số thói quen tốt sau sẽ giúp bạn có bờ mi khỏe mạnh.

Trà xanh

Không chỉ có công dụng trên nhiều lĩnh vực, những dưỡng chất trong trà xanh còn giúp lông mi nhanh dài và dày hơn.

Chất caffeine và flavonoids có trong trà xanh giúp duy trì sự phát triển của lông mi hiện có và kích thích mọc lông mi mới.

Để có được điều này, mỗi ngày bạn hãy dùng lá trà xanh tươi ngâm qua nước nóng sau đó dùng lá trà đắp lên mắt trong 15 phút. Hoặc bạn có thể pha một tách trà, để nguội và sau đó thoa nước trà lên lông mi bằng một miếng bông gòn.

5 bi quyet giup long mi dai, day day cuon hut
 

Nha đam

Trong nha đam chứa nhiều dưỡng chất quan trọng không chỉ giúp tóc bóng mượt, đen và dày, đây còn là một phương pháp chăm sóc lông mi vô cùng hiệu quả.

Nếu bạn muốn nuôi dưỡng lông mi và làm chúng mọc nhanh, hãy thoa một ít gel nha đam tươi trực tiếp lên lông mi bằng một cây cọ quét mascara sạch trước khi đi ngủ.

5 bi quyet giup long mi dai, day day cuon hut
 

Sữa tươi

Các dưỡng chất, vitamin trong sữa tươi không chỉ cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể, mà còn đặc biệt hiệu quả giúp lông mi dài và dày trong thời gian ngắn.

Nhờ trong thành phần giàu protein và vitamin nên sữa tươi được xem là một trong những nguyên liệu tự nhiên rẻ tiên giúp kích thích lông mi mọc dài và nhanh nhất.

Bạn chuẩn bị một bát sữa tươi, tăm bông rồi nhúng tăm bông vào bát sữa và chải lên lông mi và lưu ý hằng ngày nên uống sữa để tăng chất dinh dưỡng để mi phát triển.

5 bi quyet giup long mi dai, day day cuon hut
 

Dầu oliu

Dầu oliu được xem là “thần dược” trong việc dưỡng mi dày và cuốn hút. Đây là cách chăm sóc lông mi an toàn và dễ thực hiện nhất.

Hàng ngày, bạn hãy dùng mascara chải một lượng nhỏ dầu ôliu lên lông mi trước khi đi ngủ. Rửa sạch vào sáng hôm sau để giúp lông mi của bạn dày và dài hơn. Sử dụng thường xuyên trong 2 tháng, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Bên cạnh đó, để dưỡng mi hiệu quả nhất bạn nên thêm ít vỏ chanh vào dầu ôliu, để hỗn hợp này trong khoảng một tuần trước khi sử dụng.

Ngoài ra, dầu oliu còn khá tốt trong việc dưỡng da, có thể bạn chưa biết nó chính là một trong những nguyên liệu làm trắng da nhanh nhất.

5 bi quyet giup long mi dai, day day cuon hut
 

Massage mí mắt

Xoa mí mắt một cách nhẹ nhàng có thể kích thích các nang lông mi. Điều đó có nghĩa lông mi của bạn sẽ mọc lên khỏe mạnh và dài hơn nhanh chóng mà không cần dùng bất cứ liệu pháp nào khác. Chỉ cần bạn tỉ mỉ và chăm chỉ thực hiện sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng.

5 bi quyet giup long mi dai, day day cuon hut
 

Linh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI