2 phút rửa mặt bằng nước này mỗi sáng da đen thành trắng bóc

02/03/2017 - 11:55

PNO - Chỉ cần rửa mặt bằng nước dưới đây làn da sẽ đẹp không tỳ vết.

Rửa mặt với nước trà xanh

Thay vì dùng sữa rửa mặt, bạn có thể sử dụng trà xanh để rửa mặt vào mỗi buổi sáng. Trong trà xanh có chứa caffeine và flavonoid vàng, có tác dụng chống oxy hóa, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da, đồng thời còn giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư.

Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn có thể hãm 3-4 lá trà xanh nhỏ, vào với 1 ly nước nóng, sau đó đem pha loãng với 1 ít nước lạnh để rửa mặt. Điều này vừa kích thích máu lưu thông tốt, vừa ngăn ngừa mụn và giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.

2 phut rua mat bang nuoc nay moi sang da den thanh trang boc
 

Nước gạo

Sau khi cơm sôi, bạn chắt nước ra một bát riêng. Khi nước nguội (vẫn còn ấm), rửa mặt sạch với nước này. Đây là loại nước rất tốt cho da vì nó giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm giảm mụn trứng cá và nếp nhăn.

Lưu ý khi rửa mặt, bạn nên massage nhẹ nhàng khắp mặt để thẩm thấu da tốt hơn. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để làn da trắng sáng, mịn màng hơn.

Nước hoa hồng

Nước cất từ hoa hồng cũng là loại sữa rửa mặt tự nhiên lý tưởng cho bạn gái. Nhúng bông cotton vào nước hoa hồng rồi nhẹ nhàng lau khắp mặt. Nó sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và xóa mờ tàn nhanh nhanh chóng.

2 phut rua mat bang nuoc nay moi sang da den thanh trang boc
 

Nước muối

Nhiều người không biết rằng nước muối có công dụng làm mờ sẹo và loại bỏ chất nhờn trên da mặt, đặc biệt là da dầu. Điều đó còn giúp giảm mụn và các bệnh ngoài da.

Đối với nam giới, sử dụng nước muối để rửa mặt sau khi cạo râu để làm giảm bỏng rát hoặc vết xước do dao cạo.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI