10 xu hướng túi xách bạn không thể bỏ qua

14/08/2017 - 08:16

PNO - Túi đính phụ kiện, mini hay quai xích,... được xem là xu hướng được nhiều nàng yêu thích trong top 10 mẫu túi đang thịnh hành.

1. Túi đính phụ kiện

Túi vốn đã là một món phụ kiện nhưng vẫn cần đính thêm phụ kiện để “làm đẹp”. Đây là xu hướng "hot" nhất trong top 10 mẫu túi đang thịnh hành. Chúng thường được đính kèm những mẫu charm đính đá bắt mắt, tua rua, mẫu chữ cái hoặc pom pom lông ngộ nghĩnh. Các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Fendi, Lanvin cũng xuất xưởng hàng loạt món đồ đeo túi cực độc để phục vụ các “thượng đế”.

2. Túi mini

Túi mini đã xuất hiện từ những mùa trước và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Phổ biến mùa này vẫn là loại túi có dây dài giúp phái đẹp dễ dàng đeo chéo, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục khi dạo phố cuối tuần. Kích thước túi được thu nhỏ hơn và ngày càng tinh tế.

3. Túi quai xích

Những móc xích trên quai túi không chỉ giúp cho chiếc túi trông sành điệu, thời thượng mà còn là món trang sức quấn quanh cổ tay chủ nhân khi xách chúng dạo phố. Quai xích có khi chỉ được dùng để trang trí chứ không hẳn phát huy tác dụng đeo, xách. Những ông trùm đi đầu xu hướng này là ChainsVersace, Alexander Wang, Chanel, Gucci.

10 xu huong tui xach ban khong the bo qua
 

4. Họa tiết hình học

Các mẫu họa tiết hình học, hoa retro đã được nhiều nhà thiết kế túi xách bậc thầy như Prada, Miu Miu, Marc Jacobs, Versace tận dụng suốt mùa. Chưa kể họ còn kết hợp với cả bộ trang phục họa tiết hình học cực ấn tượng mà chẳng hề rối mắt chút nào.

5. Túi in hoa

Đã qua rồi cái thời cứ thấy hoa là nghĩ đến mùa xuân. Những năm gần đây, hoa tràn ngập khắp mọi mùa trong năm, chiếm lĩnh các sàn diễn thời trang với muôn hình vạn trạng. Dolce & Gabbana, Prada, Chanel, Fendi đưa hoa lên một tầm cao mới với kiểu tranh vẽ, nổi 3D…

6. Túi tua rua

Giorgio Armani, Loewe, Lanvin, Altuzarra là những thương hiệu tung ra những mẫu túi tua rua cực chất, khiến các tín đồ thời trang khó lòng rời mắt.

10 xu huong tui xach ban khong the bo qua
 

7. Túi lớn

Đối lập với những mẫu túi nhỏ, cực nhỏ là túi big size. Cả hai thường xuất hiện trên cùng một bộ trang phục như để bổ sung lẫn nhau. Dù loại túi này không mấy tiện dụng bởi kích thước quá khổ, chúng vẫn được xếp vào danh sách những mẫu túi "hot" bởi vẻ đặc sắc rất riêng.

8. Họa tiết da rắn

Mẫu túi này thích hợp với những cô nàng cá tính, ưa chuộng vẻ hoang dã của thiên nhiên. Tuy không mới nhưng túi họa tiết da rắn vẫn vượt qua những họa tiết da động vật khác để đứng hàng top.

10 xu huong tui xach ban khong the bo qua
 

9. Túi rút dây

Đây là dạng túi bucket thiết kế dây rút tiện lợi, có thể đựng bất cứ thứ gì với khoang túi rộng, không chia ngăn nhỏ bên trong. Đặc biệt dáng túi thích hợp với hầu hết mọi loại trang phục.

10. Túi in chữ

Với mẫu túi này, các nàng tha hồ dùng túi thay mình “nói” lên tuyên ngôn sống, thể hiện cá tính mạnh mẽ, độc lập và tự tin. Đơn giản hơn chỉ là tên thương hiệu như Dolce & Gabbana, Christian Dior, Gucci, Loewe… nhưng vẫn vô cùng ấn tượng. 

GIGIKOOL

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI