Lan Khuê có nhiều cơ hội, Phạm Hương vẫn trắng tay?

03/04/2016 - 15:15

PNO - Lan Khuê luôn chứng minh được đẳng cấp của mình bằng tài năng thực sự, ngày càng hơn hoa hậu Phạm Hương về nhiều mặt.

Ngày 2/4 tại TP HCM, Lan Khuê đã đại diện Việt Nam chào đón hai vị khách mời đặc biệt là Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International là ông Nawat Itsaragrisil và Hoa hậu Claire Elizabeth Parker.

Ngài chủ tịch cuộc thi Miss Grand đã đích thân sang Việt Nam để trao giải băng Miss Grand Việt Nam như một lời mời chính thức. Ông cũng chia sẻ, mục đích lớn nhất mình đến Việt Nam chính là mời Lan Khuê tham gia cuộc thi này.

Tuy nhiên, Lan Khuê có những dự định, kế hoạch lớn trong năm và cô cũng cần thời gian để chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho mọi kế hoạch mà cô sẽ tham gia. Do đó cô sẽ chưa vội đưa ra câu trả lời chính thức cho lời mời này.

Lan Khue co nhieu co hoi, Pham Huong van trang tay?
Lan Khuê có nhiều cơ hội, Phạm Hương vẫn trắng tay?

Top 11 Hoa hậu thế giới Trần Ngọc Lan Khuê càng ngày càng chứng tỏ được bản thân, cô đang dần tỏa sáng bằng tài năng thực sự. Những chiến thắng, quả ngọt, những cơ hội đang tới tấp đến với Lan Khuê, bù đắp cho những nỗ lực trong suốt hành trình đã đi qua. Những gì cô đạt được ngày hôm này đều hoàn toàn xứng đáng.

Thế còn Hoa hậu Phạm Hương? Cô được mọi người tung hô nhiều lắm mà, đi đâu cũng có fan hâm mộ bao vây rộn ràng. Rồi giới truyền thông tung hô ca ngợi hết lời vẻ đẹp của cô. Xuất hiện trên các mặt báo, fan chỉ biết cô đang ở đâu, tham dự sự kiện nào, hôm nay mặc bộ đồ nào, sài hàng hiệu ra sao... Vậy tài năng nào của Phạm Hương được đánh giá sao?

Dường như, tham gia đạt giải Hoa hậu hoàn vũ, hoa hậu thế giới chỉ là cách giúp cô kiếm tiền với cát-xê cao ngất ngưởng thôi. Cứ miễn tươi cười, xinh đẹp trước mắt công chúng là đã có tiền, cần gì tài năng nữa. Càng ngày, Phạm Hương càng chăm chỉ khoe ảnh nhiều hơn. Thế nhưng, cũng vì sở thích khoe thân nên yếu điểm về thân hình của cô cũng bị mọi người nhìn ra như lộ mỡ ở nách, thân hình có số đo 3 vòng chuẩn nhưng lại không mềm mại, nhìn xương xương khô khô.

Là hai hoa hậu được quan tâm nhất showbiz Việt, thế nhưng, trong mọi hoàn cảnh Lan Khuê luôn vượt lên trên thể hiện đẳng cấp của mình, còn Phạm Hương, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn trắng tay.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI