Người đẹp, hoa và sắc đỏ rợp biển Phú Quốc

25/11/2014 - 06:03

PNO - PNO - Ngày 24/11, vùng biển Phú Quốc đã rợp màu đỏ sao vàng bởi những chiếc áo của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nơi đây, 38 thí sinh đã có nhiều hoạt động không chỉ quảng bá cho thắng cảnh Phú Quốc mà còn mang tính “về nguồn”.

Tại bãi biển yên bình của đảo Phú Quốc, 38 thí sinh và các chiến sĩ hải quân đã tiến hành thả hoa trên biển - nghi lễ tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh nhằm tri ân công lao của những người canh giữ hải đảo, và ghi nhớ các đồng bào đã tử nạn nơi đây.

Trước đó, các thí sinh đã có cuộc giao lưu với 600 chiến sĩ cảnh sát biển, bộ đội biên phòng, lực lượng vũ trang của Bộ tư lệnh hải quân Vùng 5 và chính quyền địa phương. Ngoài bức tranh thêu Chùa Một Cột làm quà tặng, các thí sinh hoa hậu cũng đã gửi những tiết mục văn nghệ đầy tình cảm đến các chiến sĩ, nghe giới thiệu tổng quan về biển đảo của Tổ quốc, chiến lược bảo vệ biển đảo...

Nguoi dep, hoa va sac do rop bien Phu Quoc

Các thí sinh cũng không quên thắp những nén nhang đến những người con đã hy sinh vì tổ quốc đang nằm lại vùng đảo này.

Nguoi dep, hoa va sac do rop bien Phu Quoc

Nguoi dep, hoa va sac do rop bien Phu Quoc

Cũng với ý nghĩa tri ân và ghi nhớ những người đã nằm xuống, 38 thí sinh đã cùng nhau ghi hình MV Tổ quốc gọi tên mình với tiếng hát của NSƯT Tạ Minh Tâm. Trong màu áo cờ đỏ sao vàng, 38 thí sinh đã có buổi tập dợt khá công phu cho MV này, ngay sát bãi biển, dưới cái nắng chang chang. MV sẽ được phát trong đêm chung kết, diễn ra vào tối 6/12/2014.

Nguoi dep, hoa va sac do rop bien Phu Quoc

Trại giam Tù binh Chiến tranh Phú Quốc cũng là nơi không thể thiếu trongKhông ít người đẹp đã sững sờ khi “thấy” được những trận đòn roi dã man trút xuống người của các chiến sĩ cách mạng. Các cô cũng đã được chiêm ngưỡng đường hầm mà ngày xưa các chiến sĩ đã dùng thìa ăn cơm để đào và sau đó 21 chiến sĩ đã vượt ngục thành công.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI