Những chiếc váy cưới lần 2

21/10/2014 - 03:09

PNO - PNO - Họ là những nữ nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn, nhưng đường tình duyên lại lận đận. Phải đến khi khoác áo cưới lần hai mới tìm được hạnh phúc viên mãn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lê Tuấn Anh - NSND Hồng Vân

Nhung chiec vay cuoi lan 2

Họ biết nhau từ thời còn là những sinh viên ưu tú ở trường sân khấu. Hồng Vân là một cô học trò nổi tiếng thông minh và hoạt ngôn, còn Lê Tuấn Anh nổi tiếng đẹp trai làm say đắm biết bao con tim của các cô gái. Gặp nhau trong một đợt diễn văn nghệ của trường, cả hai nhanh chóng là một nửa của nhau. Nhưng vô tình có một lần Hồng Vân bắt gặp Lê Tuấn Anh chở một cô gái khác và thế là với sự nóng giận thời niên thiếu, chị đã chọn cách kết thúc mối quan hệ với anh để từ đó mỗi người xa cách biền biệt nhiều năm.

Rồi chị kết hôn với một kiến trúc sư, còn anh thì gắn bó với nữ ca sĩ Phương Thảo (sau này kết hôn với nhạc sĩ Ngọc Lễ) nhưng rồi cả hai đều gãy gánh giữa đường. Đến khi gặp nhau lại lần nữa, tưởng chừng như rất khó khăn vì khi đó Hồng Vân đã có hai mặt con với người trước. Nhưng vì duyên số mà một lần nữa hai người đã đến với nhau, khi anh đã rút lui về phía sau hậu trường làm kinh doanh. Anh đã cùng chị kề vai sát cánh trong những tháng ngày đầu tiên khó khăn nhất của sân khấu kịch Phú Nhuận. Thành quả họ có hôm nay là một gia đình hạnh phúc luôn đoàn kết bên nhau và một cô con gái xinh xắn.

Việt Hương - Nguyễn Hoài Phương

Nhung chiec vay cuoi lan 2

Tự thừa nhận tất cả lỗi sai là khi còn trẻ đã vội lập gia đình sớm, Việt Hương luôn mang trong mình một hoài niệm man mác buồn khi thành công quá sớm nhưng lại không đủ sức vun đắp cho hạnh phúc cá nhân để dẫn đến đổ vỡ. Chị đã công khai tự trách mình trên mặt báo, xem đó là một lỗi lầm của cuộc đời mà vô tình mình phạm phải.

Trong thâm tâm, Việt Hương luôn khắc ghi chuyện làm sao để có thể hóa giải hay đáp đền lại những thiếu sót đã vô tình gây ra. Khi gặp danh hài - nhạc sĩ Hoài Phương cũng là lúc con tim chị lại một lần nữa mỉm cười với cuộc đời. Cuộc sống của chị đã dần mở ra khi cả hai người cùng nhau “chọn từng viên gạch nhỏ” để xây dựng tổ ấm.

Hồng Ngọc - Thomas Nguyễn

Nhung chiec vay cuoi lan 2

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nhạc sĩ Minh Nhiên, Hồng Ngọc chịu nhiều tai tiếng vì những lời chỉ trích cũng như đánh giá cô - nổi tiếng nên bỏ quên chồng. Trong khi đó, nhạc sĩ Minh Nhiên lại lên tiếng bênh vực và khẳng định tất cả lỗi sai không hẳn ở Hồng Ngọc mà nguyên nhân đổ vỡ cũng là do anh. Sau chia tay, cả hai cùng làm bạn và chia sẻ với nhau như những người bạn.

Bỏ ngoài tai những sự so sánh và điều tiếng, một thời gian sau Hồng Ngọc đã gặp gỡ và kết hôn cùng chàng Việt kiều Thomas Nguyễn. Cô từng ngày xây dựng và vun đắp cho hạnh phúc riêng và không ít lần Hồng Ngọc chia sẻ những hình ảnh gia đình trên Facebook cá nhân khiến không ít người phải ganh tị.

Cuộc sống của cô hạnh phúc hơn khi tìm được người bạn đời đồng tuổi và yêu thương mình. Ngoài việc trông nom gia đình với vai trò là một người mẹ và là ca sĩ khi đứng trên sân khấu, Hồng Ngọc tự tin hơn khi phía sau cô là sự hỗ trợ hết mình của một người chồng mà cô thương “vì anh rất có tâm”.

Kim Hiền - Andy

Nhung chiec vay cuoi lan 2

Chưa kịp qua những tháng ngày ngọt ngào sau lễ cưới thì chỉ hai tháng sau Kim Hiền tuyên bố chia tay vì phát hiện vị hôn phu DJ Phong của mình có nhân tình khác ở ngoài. Họ đã sống chung với nhau 5 năm và có chung một cậu con trai kháu khỉnh tên Sonic.Ngày đó, để vượt qua những khó khăn về tinh thần, Kim Hiền tập trung toàn lực vào vai diễn của mình để hoàn thành bộ phim Lối sống sai lầm.

Sau một thời gian dài, cô chia sẻ với giới truyền thông là mình đã ổn định tinh thần và đã có ý trung nhân mới. Ai cũng mừng cho cô thoát cảnh single mom (mẹ đơn thân), tìm lại được hạnh phúc.

Kim Hiền ngày càng xinh đẹp khi con tim cô mở cửa lần thứ hai để chạm đến bến bờ hạnh phúc - hôn nhân. Cô yêu một Việt kiều Mỹ và đồng ý lấy anh làm chồng khi cảm nhận được tình yêu thương của vị hôn phu mới của mình dành cho con trai là phát xuất từ trái tim chứ không chỉ vì người mẹ.

Cuộc hôn nhân lần hai của Kim Hiền được đánh dấu bằng một đám cưới hoành tráng với sự góp mặt đầy đủ của tất cả những đồng nghiệp thân cận như Hoài Tâm, Việt Hương, Ngọc Quyên. Ở bến đỗ này, Kim Hiền đã thật sự trở thành một người phụ nữ hạnh phúc khi trái tim cô tìm được một chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô và cả con trai.

Jennifer Phạm - Đức Hải

Nhung chiec vay cuoi lan 2

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam ca sĩ Quang Dũng, hậu chia tay, Jennifer Phạm không mấy hài lòng với chồng cũ khi lên tiếng bảo rằng Quang Dũng không thật sự quan tâm con. Chuyện xảy ra tốn không ít giấy mực của báo chí về mối quan hệ của hai người sau hôn nhân. Bất ngờ, Jennifer tuyên bố mình đã tìm được người yêu mới và một đám cưới long trọng đã diễn ra sau đó trong sự đón tiếp nồng nhiệt của bạn bè và người hâm mộ. Người cô chọn là doanh nhân Đức Hải và cả hai có chung một cô con gái xinh đẹp.

Cũng như bao người phụ nữ khác, cô cũng cảm thấy mình hạnh phúc hơn khi tìm được một người có thể chia sẻ và che chở cho mình. Hơn hết Đức Hải cũng thương Bảo Nam (con riêng của cô và Quang Dũng) như con ruột của mình khiến cô không thể không nao lòng. Hạnh phúc hơn khi từng ngày chứng kiến sự yêu thương của con trai mình dành cho bố dượng đong đầy theo năm tháng, không ít lần cánh phóng viên bắt gặp Đức Hải và Bảo Nam vui đùa và tạo dáng chụp ảnh bên nhau.

Có điều, riêng trong trường hợp của Quang Dũng thì những người thân cận anh lại cũng đôi phần xót xa cho nam danh ca. Hơn hai năm qua, Quang Dũng gần như vắng bóng ở các sân khấu Sài Gòn. Hỏi thì anh cho biết anh cứ phải đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam bởi Bảo Nam còn phải lo học hành. Quang Dũng không chia sẻ nhiều thêm, nhưng như lời bạn bè anh kể lại thì Quang Dũng đã mua nhà ở Mỹ, cách nhà ông bà ngoại của Bảo Nam chỉ chừng 10 phút đi xe để tiện chăm sóc con. Cái tình của người đàn ông ấy cũng thâm trầm như những gì anh hát, như tính cách có phần lặng lẽ của anh.

Chuyện hôn nhân đổ vỡ là điều không ai muốn. Những chiếc váy cưới lần hai, khi mang đến hạnh phúc cho người mặc chúng chính là niềm vui cho cả người trong cuộc lẫn khán giả. Xin cầu chúc cho họ mãi mãi bên nhau.

THƯỚC KIÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI