Tình mẫu tử

27/11/2014 - 09:00

PNO - PNO - Tình mẫu tử (nguyên tác: For the love of mom) là tập sách của Maria Bailey, NXB Thanh Hóa vừa ấn hành qua bản dịch của Trung Sơn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tinh mau tu


Được biết, Maria Bailey là nhà báo dẫn chương trình trò chuyện với các bà mẹ “Mom Talk Radio”, đồng thời bà cũng là người sáng lập kiêm CEO của BSM Megia - công ty tiếp thị và truyền thông chuyên kết nối các công ty với những bà mẹ.

Các mẩu chuyện chọn lọc trong tập sách Tình mẫu tử đã thể hiện tình yêu vô bờ bến, không bao giờ thay đổi của người mẹ dành cho con. Dù trên bước đường đời gian truân hay thuận lợi, mẹ luôn dõi theo bước chúng ta đi. Hơn ai hết, mẹ cũng chính là người chắp cánh cho ước mơ của chúng ta bay cao và bay xa.

Tập sách có những chủ đề cụ thể như: Tôn vinh tình mẫu tử; Niềm vui và bất hạnh; Những khởi đầu mới; Gió nâng đôi cánh chúng con; Mẹ là ngườI thầy; Ký ức về mẹ. Mỗi câu chuyện giản dị nhưng khó quên bởi có nhiều chi tiết cảm động, chân thành mà hầu như trong đời ai cũng có lần trải qua. Chẳng hạn, A.Hubley đã có tháng ngày hạnh phúc: “Tôi sẽ mãi mãi biết ơn mẹ đã cho tôi tự do để nuông chiều tính sáng tạo, trí tưởng tượng và những giấc mơ của mình từ thời thơ ấu cho đến lúc trưởng thành”.

Thông điệp mà quyển sách này gửi đến mọi người là: khi ta cất lên tiếng gọi “mẹ” dù giữa vô vàn âm thanh ồn ào xa lạ, người mẹ cũng cảm thấy rung động tận đáy lòng và bản năng làm mẹ nói với họ rằng đó là tiếng gọi của con mình.

Có thể nói, cuốn sách Tình mẫu tử là sự bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn của những người con muốn gửi tới mẹ. Qua đó, tác giả truyền tải thông điệp: Hãy yêu thương, trân trọng mẹ. Và Không tình yêu nào cao diệu hơn tình mẹ.

B.T
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI