Phim chiến tranh Mỹ đứng đầu doanh thu phòng vé

26/10/2014 - 15:02

PNO - PNO - Tuần qua, bộ phim Fury của đạo diễn David Ayer do tài tử Brad Pitt đảm nhận vai chính đã thống trị doanh thu phòng vé khu vực Bắc Mỹ với doanh thu 23,5 triệu USD từ 3.173 rạp chiếu, leo lên vị trí quán quân trên bảng xếp hạng phim...

Phim chien tranh My dung dau doanh thu phong ve

Bộ phim về Chiến tranh thế giới II này đã nhận được những đánh giá rất tích cực (đạt 80%) trên trang web tổng hợp Rotten Tomatoes và được điểm A- từ phía khán giả tại Cinema Score. Khoảng 60% đối tượng đến rạp là nam giới và trong đó khoảng 51% là người trên 35 tuổi.

Fury do hãng Sony Columbia Pictures kết hợp với QED International và Lstar Capital sản xuất với chi phí thực hiện khoảng 68 triệu USD. Ngoài diễn viên lừng danh Brad Pitt còn có các diễn viên nổi tiếng khác là Shia LaBeouf, Logan Lerman, Jon Bernthal, Michael Pena, Jason Isaacs, Scott Eastwood…

Fury có bối cảnh là những năm tháng cuối cùng của Chiến tranh thế giới thứ II, khi quân đồng minh thực hiện những bước đẩy lùi quân địch cuối cùng tại châu Âu. Trung sĩ Wardaddy do nam tài tử Brad Pitt thủ vai sẽ dẫn đầu nhóm 5 người trên chiếc xe tăng mà anh đặt tên là "Fury" (Cuồng nộ) để thực hiện sứ mạng quan trọng cuối cùng - mở đường cho quân đồng minh tiến sâu vào lòng quân địch.

Để có những cảnh hành động chân thực cho phim, ê-kíp sản xuất đã mang cả chiếc xe tăng Tiger 131 của quân đội Đức vào phim. Đây là chiếc xe tăng Tiger 131 duy nhất còn vận hành được và hiện được trưng bày ở bảo tàng Bovington nước Anh.

Phim sẽ ra rạp Việt Nam vào ngày 31/10 tới.

NGỌC THƯ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI