Lái xe lao vào đám giỗ rồi rút dao đâm người

11/01/2016 - 07:01

PNO - Không chịu lùi xe và rẽ qua đường khác, tài xế xe taxi đã nhấn ga lao xe thẳng vào đám giỗ, sau đó rút dao thủ sẵn trong xe đâm người.

Ngày 10/1, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ tài xế Đoàn Ngọc Thạch (24 tuổi, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai) điều khiển xe taxi biển số 60A-22676 đã lao xe vào đám giỗ, dùng dao đâm người khiến mọi người dự tiệc hoảng loạn.

Lai xe lao vao dam gio roi rut dao dam nguoi
Tài xế Đoàn Ngọc Thạch

Được biết, khoảng 14h cùng ngày, nhà ông Lê Sỹ Ký (ngụ khu phố 3, phường Trảng Dài) có đám giỗ nên đã dựng rạp khu vực phần đường hẻm trước nhà để tiếp khách. Hai đầu đường ông Ký đặt bảng báo xin đường cho mọi người và phương tiện tham gia giao thông không đi qua khu vực này.

Lúc này, Thạch có lái xe taxi qua khu hẻm và yêu cầu các bàn tiệc tránh ra một bên để lái xe qua. Tuy nhiên, do đã đặt bảng báo xin đường trước đó nên một số khách dự đám giỗ bảo Thạch lùi xe và rẽ đường khác. Bực mình, Thạch nhấn ga xe lao vào đám giỗ khiến khách hốt hoảng bỏ chạy toán loạn.

Không đồng tình với hành động trên của Thạch, mọi người nói lý thì Thạch ngồi trên xe rút dao thủ sẵn ra thách thức. Trong quá trình giằng co, ông Lê Sỹ Thắng (60 tuổi, anh trai ông Ký) đã bị Thạch đâm một nhát xuyên bàn tay.

Nhận được tin báo, cảnh sát 113 Công an tỉnh Đồng Nai và Công an phường Trảng Dài đã có mặt tại hiện trường khống chế Thạch đưa về trụ sở công an điều tra vụ việc.

Nguyễn Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI