Quang Hà: 10 năm tri ân "đất phương Nam"

12/11/2014 - 17:06

PNO - PNO - DVD Quang Hà - 10 Năm Hà Nội - Sài Gòn của ca sĩ Quang Hà đã chính thức ra mắt khán giả trên toàn quốc vào ngày 11/11, tròn một năm sau liveshow cùng tên diễn ra.

edf40wrjww2tblPage:Content

Quang Ha: 10 nam tri an

Quang Hà phát biểu trong buổi ra mắt DVD

Quang Hà tự tin với giọng hát truyền cảm của mình nên đã thu live 100% cùng dàn nhạc giao hưởng. Anh chia sẻ: “ Mặc dù liveshow đã diễn ra khá lâu nhưng mất một năm tôi và cả ê-kíp mới cho ra mắt DVD vì phải hoàn thành các khâu hậu kì sao cho chỉn chu nhất, lịch đi lưu diễn của tôi lại dày đặc. Hai đêm liveshow năm vừa quan có ý nghĩa vô cùng lớn lao với tôi. Nó đánh dấu một chặng đường 10 năm lập nghiệp tại Sài Gòn với rất nhiều gian truân, khó khăn, xen lẫn nhiều niềm vui. Từ một chàng trai gốc Bắc di cư vào Nam, không tên tuổi, không tiền, hành trang chỉ là một ước mơ cháy bỏng… Sau 10 năm nỗ lực và kiên trì, tôi cũng đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả yêu nhạc ở cả hai dòng nhạc: nhạc trẻ, nhạc xưa và tiền chiến."

Người bạn thân nhất của Quang Hà, nữ ca sĩ Trang Nhung cho biết, đêm liveshow của Quang Hà cô đã mua gần 300 vé cho nhân viên của mình đi xem. Khi nhận tin Quang Hà tiếp tục cho ra mắt DVD quay trọn đêm liveshow, các nhân viên của cô rất vui mừng. Trang Nhung dự định sẽ mua thêm 200 DVD để tặng.

Quang Ha: 10 nam tri an

Trong DVD Quang Hà - 10 Năm Hà Nội - Sài Gòn, Quang Hà thể hiện hơn 20 ca khúc tiêu biểu nhất trong sự nghiệp ca hát của mình. Ngoài ra, khán giả chắc chắn sẽ ngạc nhiên và hứng thú trước sự kết hợp giữa một Quang Hà điềm đạm và một Thanh Lam luôn "bốc lửa".

Bên cạnh Thanh Lam, trong DVD liveshow còn có các phần trình diễn ấn tượng của những giọng ca đàn chị: Cẩm Vân, Phương Thanh, Hồ Quỳnh Hương, Siu Black… Phần múa minh họa được đảm trách bởi Nữ hoàng khiêu vũ Khánh Thi và Daniel Denev.

LAM KHÁNH
Ảnh: THƯỚC KIÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI