Radar sao: Noo Phước Thịnh làm đại sứ du lịch, Sabina đến Việt Nam

28/10/2014 - 02:57

PNO - PNO - Nhận lời mời của Tổng cục du lịch Nhật Bản, nam ca sĩ trẻ hàng đầu Việt Nam - Noo Phước Thịnh đã chính thức trở thành Đại sứ du lịch Nhật Bản.

edf40wrjww2tblPage:Content

Radar sao: Noo Phuoc Thinh lam dai su du lich, Sabina den Viet Nam

Buổi công bố chính thức vai trò của Noo Phước Thịnh vừa diễn ra hoành tráng tại NVH Thanh Niên, TP.HCM.

Xuất hiện trong chương trình, Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Tôi tự hào vì đã nhận được lời mời từ Tổng cục du lịch Nhật Bản. Tôi sẽ cố gắng thật nhiều với vai trò đặc biệt này”.

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, Noo Phước Thịnh cũng gửi đến khán giả những bản hit của mình như: Gạt đi nước mắt, Mãi mãi bên nhau... Điều đặc biệt là MV Mãi mãi bên nhau đã được ghi hình tại thành phố Osaka xinh đẹp của Nhật Bản.

Trong MV này, những hình ảnh đẹp của thành phố Osaka đã được Noo Phước Thịnh cùng ê-kíp khéo léo lồng vào câu chuyện về một chàng trai đi du lịch và phải lòng một cô gái bản địa. MV nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

LAM KHÁNH

“Thiên thần bóng chuyền” đến Việt Nam

Sabina Altynbekova - cô gái xinh đẹp của làng thể thao thế giới đã đến Việt Nam tham dự sự kiện Giao lưu văn hóa Khánh Hòa - Việt Nam và các nước SNG.

Sự kiện diễn ra tại Nha Trang từ ngày 30/10 - 1/11 với hoạt động nổi bật nhất là cuộc thi Models and Talent. Đây là cuộc cạnh tranh giữa 50 thí sinh đến từ Nga, Kazakhstan, Moldova, Ucraine và Kirikistan. Nếu như ở năm ngoái, phía Việt Nam cũng có thí sinh tham gia và người mẫu Duy Linh đã đạt một số thành tích thì năm nay, Việt Nam chỉ đứng ở vai trò tổ chức. 50 thí sinh này sẽ trải qua ba ngày thi chính: Chương trình biểu diễn (30/10), thi Tài năng (31/10) và Trình diễn thời trang (1/11).

Radar sao: Noo Phuoc Thinh lam dai su du lich, Sabina den Viet Nam
Sabina Altynbekova

Ngồi ghế giám khảo là những cái tên như Grigori Gladkov - Chủ tịch BGK cuộc thi Tiếng hát truyền hình Châu Âu dành cho thiếu nhi, Barbu Oleg - đại diện Thế giới Người đẹp tại Moldova và Rumania, hoa hậu Ersova Inna, nhà thiết kế Mr.Kobets Evugenii… và Hoa hậu Quý bà Hoàng Thị Yến.

Không “góp” thí sinh cho cuộc thi nhưng dấu ấn Việt Nam sẽ đậm nét trong chương trình nghệ thuật giao lưu Bình minh Phương Đông, diễn ra vào tối 1/11 với sự tham gia của Hoa Hậu các dân tộc Việt Nam Triệu Thị Hà, Hoa Hậu Biển Ninh Hoàng Ngân , Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao thế giới Phạm Hương, người mẫu Vũ Hoàng Điệp, Dương Hiếu Ngọc, NSƯT Minh Huyền, ca sĩ Quang Linh, Dương Quốc Hưng, Tiêu Châu Như Quỳnh, Vũ đoàn ABC, vũ đoàn Mai Trắng… Dẫn dắt chương trình là MC Anh Quân.

Sabina Altynbekova tham gia với vai trò khách mời trong chương trình tối 31/10 và Bình Minh Phương Đông.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI