Bảo mẫu đánh bé gái 5 tuổi đến nứt xương hàm

26/07/2018 - 18:21

PNO - Ngày 26/7, gia đình bé gái 5 tuổi tố cáo việc con em mình bị bảo mẫu trường mầm non Ánh Sao Vàng (xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM) đánh bầm tím mặt, phải đi bệnh viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, khoảng 10g45 ngày 25/7, sau khi ăn trưa, bé P.T.N.D. (5 tuổi, ngụ xã đa Phước) bị nôn ói, một bảo mẫu đã dùng tay tát, đánh thẳng vào mặt bé D. rất nhiều lần khiến mặt bé sưng tái.

Bé được đưa đi bệnh viện trong tình trạng nôn ói, không ăn uống được và rơi vào trạng thái hoảng loạn.

Bao mau danh be gai 5 tuoi den nut xuong ham
Trường mầm non Ánh Sao Vàng (xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM)

Sau khi xảy ra sự việc, trường mầm non Ánh Sao Vàng đã đóng kín cửa. Một số người dân cho biết, Công an xã Đa Phước huyện Bình Chánh đã mời những người có liên quan lên trụ sở làm việc.

Trao đổi qua điện thoại với PV, đại diện UBND xã Đa Phước xác nhận có sự việc trên. “Cơ sở trên có giấy phép hoạt động, chúng tôi đã đình chỉ hoạt động của trường mầm non này và chuyển trẻ qua những nơi khác. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra”, vị đại diện thông tin.

Bao mau danh be gai 5 tuoi den nut xuong ham
Người nhà bé D. cho PV xem lại hình ảnh bé bị bạo hành

Bà Phan Thị Cẩm Nhung - Phó chủ tịch UBND huyện Bình Chánh cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, đã chỉ đạo công an huyện, phòng giáo dục, đồng thời tạm thời đình chỉ trường mầm non trên.

Bao mau danh be gai 5 tuoi den nut xuong ham
Hình ảnh bé D. bị bạo hành

Kể lại sự việc, cô P. (cô ruột của bé D) cho hay, D. được gửi tại trường Ánh Sao Vàng khoảng 3 năm nay. "Lúc bà nội bé đón, thấy mặt bé sưng tím lên mới hỏi bị sao, bé nói bị cô đánh. Bé về nhà hoảng sợ dữ lắm, kể cô đánh xong còn dọa không được kể cho ai biết nếu không sẽ lấy kéo cắt lưỡi.

Hai ngày nay bé có ăn uống gì được đâu, toàn uống sữa. Gia đình cũng đã đưa bé đi bệnh viện khám, ban đầu bé bị nứt xương hàm, sưng tái mặt. Chúng tôi vô cùng bức xúc khi bảo mẫu lại có hành động đánh đập cháu tôi như vậy", cô P. kể lại.

Mẹ của bé D. mất sớm, hiện em đang sống với bố và bà nội.

Thái Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI