Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất

11/03/2018 - 00:00

PNO - Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất, đây là năm đòi hỏi mọi người phải hết sức khôn ngoan, khéo léo trong thực hiện, giải quyết vấn đề. Đừng tham gia những dự án, lĩnh vực vượt quá khả năng của mình.

Tử vi năm Mậu Tuất của Tuổi Tý

Nhìn cuộc sống bằng sự thanh thản, bạn sẽ thấy chẳng có gì phải lo lắng. Đừng để những lời nói xung quanh làm bạn dao động. Cẩn thận với những vấn đề về tài chính.

Thận trọng, đừng gắng sức ở những hoạt động có nhiều khả năng gây thương tích. Một vài vấn đề trong quá khứ có thể quay trở lại; xử lý bình tĩnh và khéo léo, đừng để chuyện bé xé ra to. 

Tu vi 12 con giap nam Mau Tuat
Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất

Tử vi năm Mậu Tuất của Tuổi Sửu

Năm mang lại cho bạn nhiều may mắn trong công việc. Tự tin, bạn càng có nhiều cơ hội thành công. Sắp xếp những điều lộn xộn, chấm dứt lối làm việc nửa vời, thiếu trách nhiệm. Cẩn trọng với những quan hệ hợp tác, môi trường làm việc mới. Không quá đa nghi nhưng cũng đừng cả tin vào những người bạn vừa gặp gỡ.

Bạn sẽ đủ sức vượt qua những cơn bão về tình cảm để tận hưởng cảm giác hạnh phúc, an bình bên những người bạn yêu thương. 

Tử vi năm Mậu Tuất của Tuổi Dần

Tự tin, mạnh mẽ tiến về phía trước thay vì rụt rè đặt quá nhiều câu hỏi không cần thiết trước khi quyết định. Năng động, linh hoạt ứng biến sẽ ít gặp những khó khăn về tài chính. Cẩn trọng, đừng để rơi vào cuộc chiến tranh giành quyền lực vì bạn sẽ không được lợi lộc gì từ đó mà chỉ mua thêm rắc rối cho mình. 

Một năm yên bình trong phương diện tình cảm, nhưng bạn vẫn phải cảnh giác với sự ghen tuông vô lối. 

Tử vi năm Mậu Tuất của Tuổi Mão

Đây là năm có nhiều biến chuyển tích cực, tuy vậy bạn vẫn sẽ trải qua một số vấn đề căng thẳng. Phải luôn giữ được sự cân bằng. Dân kinh doanh cần chủ động thích ứng, thay đổi theo nhu cầu của thị trường. Dân công sở đừng tự mãn thái quá với những gì đã làm được. Nhớ luôn cố gắng hết sức mình cho công việc.

Trong tình yêu, hôn nhân, nên nhìn nhận vấn đề một cách thực tế. Quan tâm đến thái độ, cách ứng xử của bạn đời.  

Tu vi 12 con giap nam Mau Tuat
Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất

Tử vi năm Mậu Tuất của Tuổi Thìn

Để thành công, bạn nên bớt cực đoan, đừng đòi hỏi quá nhiều. Chỉ nên thực hiện những điều quan trọng, cần thiết nhất. Để vượt qua khó khăn cần giữ một cái đầu tỉnh táo, đừng để mọi việc đã khó lại càng rối bời.

Chi tiêu hợp lý, tránh lãng phí hoặc mất kiểm soát. Đừng quá trông chờ vào vận may, nên nỗ lực trong mọi việc. Nếu đang yêu, bạn nên thận trọng với cách thể hiện bản thân.  

Tử vi năm Mậu Tuất của Tuổi Tỵ

Trực giác của bạn khá mạnh, đừng bỏ qua những điều trực giác mách bảo. Vấn đề tài chính của bạn không suôn sẻ, dồi dào như mong muốn. Nhiều mối nguy rình rập quanh bạn, nên chú ý đến những dấu hiệu bất thường.

Đừng cả tin, chỉ đưa ra quyết định sau khi suy nghĩ ít nhất hai lần. Những gia đình mới, nếu muốn có con, hãy thực hiện trong năm nay. Những bạn độc thân, nên tránh xa những mối quan hệ “kép”.

Tử vi năm Mậu Tuất của Tuổi Ngọ 

Nhiều điều bất ngờ xảy ra mà bạn không thể lường trước. Hãy kiên trì, bình tĩnh đương đầu với thách thức. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè. Xem xét kỹ những khoản đầu tư, đảm bảo khả năng an toàn nhất có thể.

Những cặp vợ chồng đang trải qua giai đoạn khó khăn có nhiều cơ hội để hóa giải mâu thuẫn. Những người độc thân có thể bắt đầu một cuộc chinh phục mới.

Tu vi 12 con giap nam Mau Tuat
Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất

Tử vi năm Mậu Tuất của Tuổi Mùi

Ưu tiên hàng đầu của bạn trong năm nay là sức khỏe. Duy trì lối sống ổn định, cân bằng, kiểm tra y tế định kỳ. Đừng tin lời đường mật của bất kỳ ai khi họ mời bạn hợp tác làm ăn.

Nên tập trung cho công việc hiện tại, nỗ lực bằng tất cả khả năng hơn là mơ mộng viển vông. Dân kinh doanh càng đặc biệt cẩn trọng hơn với lời mời của những người từng là đối thủ cạnh tranh. Tuyệt đối không phiêu lưu trong chuyện tình cảm. 

Tử vi năm Mậu Tuất của Tuổi Thân

Nhiều thay đổi quan trọng có thể xảy ra trong công việc lẫn cuộc sống riêng, bạn phải giữ cho mình tâm thế sẵn sàng, tự tin khi xử lý sự cố bất ngờ. Đừng cứng nhắc đối đầu trực tiếp, nên mềm mỏng, tùy trường hợp, đôi lúc phải chấp nhận thỏa hiệp.

Cố gắng tìm hiểu tường tận sự việc để có cách xử lý đúng. Trong đời sống hôn nhân, cần kiên nhẫn để hàn gắn những rạn nứt. 

Tử vi năm Mậu Tuất của Tuổi Dậu

Trong sự nghiệp hoặc tình yêu, bạn cần chắc chắn rằng, tất cả các quyết định đưa ra sẽ không ảnh hưởng hoặc làm tổn thương những người xung quanh. Nếu không bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, sức lực để dàn xếp mọi chuyện.

Trong mọi hoàn cảnh, đừng đưa ra bất kỳ lời phán xét nào khi bạn chưa nghe từ cả hai phía. Nếu đã có gia đình, đừng để hạnh phúc của bạn gặp nguy hiểm vì những điều “bất hợp lệ”. Cần chăm sóc, vun xới nó mỗi ngày. 

Tử vi năm Mậu Tuất của Tuổi Tuất

Kỹ năng đàm phán, ra quyết định rất quan trọng với người tuổi Tuất trong năm nay. Đừng nghĩ đến những khoản thu chỉ có trên giấy tờ mà bạn chưa nắm chắc trong tay. Thận trọng trong chi tiêu.

Đừng để sự cẩu thả, lạm dụng quyền lực, mưu cầu lợi ích cá nhân làm hình ảnh của bạn trở nên xấu xí. Trong tình yêu hoặc đời sống hôn nhân, mọi thông điệp cần rõ ràng, đừng dễ dãi chấp nhận sự mập mờ vì bất kỳ lý do gì. 

Tử vi năm Mậu Tuất của Tuổi Hợi

Đừng cứng nhắc khi thực hiện các kế hoạch. Khi phát hiện những sai sót, bạn nên sửa chữa hoặc thay đổi, dù trước đó đã nghĩ kế hoạch của mình là hoàn hảo. Lưu ý, tính hợp lý là vô cùng quan trọng trong mọi trường hợp.

Năm nay không phải là thời điểm thuận tiện để bạn khuếch trương hoạt động kinh doanh. Những món quà nhỏ bất ngờ, lời khen chân thành rất có ý nghĩa trong cuộc sống hôn nhân. Hãy chủ động tạo sự lãng mạn cho cuộc hôn nhân của mình. 

Bảo Bình  (theo yourchineseastrology, thechinesezodiac)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI