Vợ chết lặng khi nghe chồng nói: “Anh muốn làm vợ em”

01/11/2016 - 10:00

PNO - Sau khi lấy Susanna 2 năm, Andrew thú nhận với vợ về mong muốn của mình...

Trang Daily Mail vừa đưa tin về cặp đôi hạnh phúc Susanna Liang và Andrew (bây giờ là Andrea), cặp vợ chồng với người chồng đã chuyển giới thành nữ.

Vo chet lang khi nghe chong noi: “Anh muon lam vo em”
Andrea (trước đây là Andrew) và Susanna Liang.

Cả hai quen nhau qua Internet vào năm 2006, khi đó Andrea là sinh viên ở New Jersey (Mỹ) còn Susanna là sinh viên ở Queensland. Sau 2 năm trò chuyện qua lại, năm 2008, cặp đôi quyết định gặp nhau ngoài đời sống thực trong chuyến ghé thăm Úc 5 ngày của Andrea. Họ nhanh chóng trở nên tình cảm và thân thiết như những gì đã xây dựng qua mạng. Susanna chia sẻ, khi đó cô bị ấn tượng bởi vẻ điển trai,lịch lãm của người bạn phương xa, còn Andrea lại yêu mến Sunsanna bởi sự tốt bụng, chân thành.

Vo chet lang khi nghe chong noi: “Anh muon lam vo em”
Susanna và Andrew thời còn sinh viên.

Sau cuộc gặp gỡ ngắn ngủi, cả hai chia tay nhau và tiếp tục duy trì mối quan hệ qua Internet. Vào năm 2010, Susanna sang Mỹ làm việc, hai năm sau đó, cặp đôi này tiến tới hôn nhân. Cuộc sống hôn nhân tưởng chừng như không thể hạnh phúc hơn thì Susanna cảm nhận được điều bất thường từ phía người chồng. Giác quan của phụ nữ khiến cô nhận ra giọng nói của chồng cao hơn bình thường và anh cũng chải chuốt, nữ tính hơn. Nhưng cô gái trẻ vẫn không quá suy xét vấn đề đó cho đến khi nghe được tin như sét đánh ngang tai.

Vo chet lang khi nghe chong noi: “Anh muon lam vo em”
Thời điểm cả hai lấy nhau và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Andrea trong một buổi tối đã thú nhận với vợ rằng: “Có thể em sẽ căm giận anh nhưng anh thực sự muốn trở thành phụ nữ”. Biết được điều đó, Sussana không tránh khỏi bàng hoàng, cô nói: “Nếu như bảo rằng tôi không sao thì nó là điều giả dối, một chữ “sốc” cũng không thể nào diễn tả hết được cảm giác của tôi khi ấy. Cả cơ thể mất hoàn toàn cảm giác, tôi không biết phải phản ứng ra sao”.

Vo chet lang khi nghe chong noi: “Anh muon lam vo em”
Susanna và Andrew trong ngày cưới.

Mặc dù vậy, Susanna vẫn cố gắng bình tĩnh lại và nói với chồng: “Được rồi, anh chắc chắn chứ? Chúng ta sẽ ngồi lại và nghiên cứu về chuyện đó nhé!”. Sau đó, người phụ nữ đã nghĩ về lời đề nghị của chồng mình, cô dành nhiều đêm tìm hiểu kiến thức về phẫu thuật chuyển giới, những nguy cơ và khả năng thành công. “Andrea luôn là một người đáng để nhận những điều đó, anh ấy nhẹ nhàng, tình cảm và đầy chân thành”, Susanna chia sẻ với Daily Mail Úc khi được hỏi tại sao cô có thể chấp nhận làm điều này.

Vo chet lang khi nghe chong noi: “Anh muon lam vo em”
Hiện tại Andrew đã phẫu thuật chuyển giới thành công, cả hai đã có một cậu con trai 20 tháng tuổi.

Kể từ lời đề nghị của chồng, cặp đôi chuyển hẳn về sống ở Úc, ở đây họ bắt đầu tiến hành từng bước các ca phẫu thuẩt, cấy ghép hormoon nữ vào cơ thể Andrea. “Chúng tôi luôn mong muốn có một em bé nhưng tinh trùng của Andrea khá yếu, nhất là khi anh ấy tham gia vào quá trình chuyển đổi”, Susanna nói thêm. Trong thời gian đó, tóc của Andrea bắt đầu mọc dài, các cơ có dấu hiệu teo nhỏ lại, sau đó là giọng nói thay đổi hoàn toàn. Trước những bất ngờ đó, người phụ nữ trong câu chuyện gặp khó khăn trong việc làm quen với sự khác lạ của chồng và đôi lúc cảm thấy hoảng sợ bởi không biết liệu rằng nhân cách của chồng sẽ biến đổi như thế nào.

Vo chet lang khi nghe chong noi: “Anh muon lam vo em”
Andrea (trước đây là Andrew) và con trai.
Vo chet lang khi nghe chong noi: “Anh muon lam vo em”
Cậu con trai đáng yêu của cặp đôi.
Vo chet lang khi nghe chong noi: “Anh muon lam vo em”
Lucas là minh chứng cho tình yêu của Susanna và Andrea, cũng là tin vui cho các cặp vợ chồng chuyển giới.

Tuy nhiên, điều may mắn đã đến và giờ đây Andrea đã hoàn toàn trở thành một người phụ nữ thật sự. Cả hai hiện đang có một đứa con trai 12 tháng tuổi, bé Lucas và khi được hỏi về điều này, cặp đôi đều không giấu nổi niềm hạnh phúc.

Phải mất một khoảng thời gian dài nữa những người xung quanh và nhất là gia đình bố mẹ Susanna mới chấp nhận được cuộc sống mới với vẻ bề ngoài là phụ nữ của Andrea. “Chúng tôi đã trải qua một chặng đường khó khăn, bạn biết đấy, rất khó để mọi người chấp nhận điều này. Nhưng hiện tại chúng tôi vui vì những gì mình có, Andrea và tôi đã bên nhau để vượt qua những trở ngại, bây giờ là lúc chúng tôi tận hưởng nó”, Sussanna kể lại.

Lâm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI