Chàng giám đốc Nhật 2 năm 'khốn đốn' chinh phục cô gái Hà Nội kiêu kỳ

28/10/2016 - 11:30

PNO - Nhiều lúc muốn khen Thùy Nga dễ thương, xinh đẹp nhưng anh Yasuyuki phải kìm lại vì sợ khen nhiều sẽ khiến cô kiêu hơn, khó chinh phục hơn.

Vào tháng 4/2014, anh Yasuyuki - giám đốc một công ty phần mềm của Nhật – bắt đầu mở thêm một chi nhánh ở Việt Nam. Trong một bữa tiệc sinh nhật bạn, chàng trai 31 tuổi tình cờ ngồi cạnh Thùy Nga, 23 tuổi - lúc đó đang học việc quản lý một nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội.

Chang giam doc Nhat 2 nam 'khon don' chinh phuc co gai Ha Noi kieu ky
Anh Yuki và Nga trong một chuyến du lịch.

Vốn là một cô gái dịu dàng nhưng hôm đó Thùy Nga có tí men rượu nên trở nói nhiều, mạnh mẽ khiến anh Yuki bị ấn tượng mạnh. Thêm vào đó, cô và anh nói chuyện rất ăn ý, không có cảm giác ngăn cách nào. Sau đêm đó, tâm trí chàng giám đốc trẻ dày đặc hình ảnh cô gái Việt nhỏ nhắn này.

Vốn là doanh nhân dày dặn kinh nghiệm thương trường nhưng trong chuyện tình cảm anh Yuki lại khá nhút nhát. Thời gian đầu muốn gặp Nga, anh đều phải nhờ bạn hẹn giúp. Tận vài tháng sau anh mới dám gặp riêng cô. Theo đuổi một thời gian, anh Yuki xác định Thùy Nga “khá cứng và kiêu”, không thể dùng chiến thuật đánh nhanh, thắng nhanh được.

Anh kể: “Hẹn hò chục bữa thì đến 9 bữa cô ấy bắt tôi đợi cả tiếng. Hôm đầu tôi không biết còn nhắn tin ‘Anh đến rồi’. Sau đấy biết cô ấy kiêu kỳ nên tôi thường cứ đến và ngồi chờ”.

Trong hơn một năm tiếp theo, anh Yuki dùng sự quan tâm như một tín hiệu ngầm để Nga biết được tình ý của mình. Mỗi lần đi công tác về, anh đều có quà nhưng cô không nhận. Sau này trong một lần sửa máy tính giúp Nga, biết cô thích hoa hồng Ecuador nên thỉnh thoảng anh lại bí mật gửi tặng. Nhiều lần anh cũng rất muốn khen cô xinh đẹp hay dễ thương, lời đã ra đầu lưỡi nhưng phải kìm lại vì sợ "càng khen cô ấy càng kiêu, khó theo đuổi hơn". "Trước thái độ cứng rắn của cô ấy, nhiều lúc tôi cũng nản. Nhưng vì yêu nên lại dặn lòng cố gắng kiên trì hơn", anh Yuki chia sẻ thêm.

Chang giam doc Nhat 2 nam 'khon don' chinh phuc co gai Ha Noi kieu ky
Vì yêu nên anh Yuki kiên trì theo đuổi Nga 2 năm trời.

Về phần Nga, tuy cô có cảm tình nhưng anh Yuki không phải là mẫu đàn ông cô thích. Cô bộc bạch: “Trông anh ấy củ chuối lắm, phần vì là dân IT, phần vì là kiểu đàn ông Nhật nên già dặn, cứng nhắc. Nhưng có điều hai đứa mình nói chuyện rất hợp. Mỗi buổi gặp, thường ngồi trò chuyện 2 đến 3 giờ mà không bao giờ thấy hết chuyện".

Cơ hội đến với Yuki vào một ngày cuối tháng 9/2015. Lần đó, Nga nhập viện mổ ruột thừa. Sợ gia đình lo lắng nên cô không báo ai. Biết chuyện anh Juki đã gác lại công việc chạy đến viện với cô.

Vốn là một cô gái quan trọng vẻ về ngoài, Nga luôn trang điểm kỹ càng và sành điệu mỗi lần đi hẹn hò. Nay tỉnh dậy trên giường bệnh khi khi chưa đánh răng, rửa mặt, đầu tóc lôi thôi, đã thấy anh Juki ở bên chăm sóc, Nga đã vô cùng bối rối. Lúc đó, cô đã nghĩ, “có khi sau vụ này anh chàng sợ chạy mất dép”.

Trong khi đó, anh Yuki yêu Nga vì con người cô, đặc biệt ở sự ăn ý trong mỗi câu chuyện của hai người nên không mấy bận tâm vẻ ngoài của Nga. Mỗi lần được gặp cô là anh thấy tươi mát tâm hồn, hết sạch mệt mỏi công việc. Lúc Nga không trang điểm, anh còn thấy cô dễ thương. Suốt 3 ngày Nga ở viện, Yuki mang máy tính đến đó làm việc, vừa giúp cô thay dịch, dìu cô đi vệ sinh, chải tóc, ăn uống, nôn trớ... Hai ngày sau, mẹ Nga biết tin đã chạy đến viện mắng xối xả con gái chuyện không báo gia đình, đồng thời bảo Juki về. Chàng giám đốc buộc phải mang máy tính, tài liệu công việc về, song đến chiều không yên tâm anh lại quay đến viện xin được tiếp tục chăm sóc Nga.

Chang giam doc Nhat 2 nam 'khon don' chinh phuc co gai Ha Noi kieu ky
Cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Sau lần này, Nga đã động lòng trước anh Juki. Họ bắt đầu chuyện tình cảm. Một tháng sau đó, Nga lại tiếp tục phải đi viện mổ cận thị. Sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của anh Juki càng khiến cô biết mình đã lựa chọn đúng.

Tình yêu của đôi uyên ương Việt – Nhật tiến triển nhanh chóng. Mỗi lần đi công tác, anh Juki thường sắp xếp kết hợp du lịch để đưa Nga đi cùng. Từ chỗ phân đôi thời gian mỗi tháng hai tuần ở Việt Nam, hai tuần ở Nhật, anh Juki đã thay thành 3 tuần ở Việt Nam cho gần bạn gái hơn. Cũng chính vì thế mà áp lực công việc mỗi lần về Nhật tăng lên gấp bội. Nga chia sẻ: "Công ty anh ấy ở Nhật có 3 cơ sở khác nhau, mỗi lần về là lịch làm việc kín mít. Nhiều khi gom ăn trưa, ăn tối làm một luôn. Vừa xuống sân bay, anh lại hẹn hò, đưa mình đi chơi, tối về tiếp tục làm việc. Nhiều lúc thấy anh vất vả như vậy mình vừa thương, vừa tức thì anh nói: 'Chúng mình cưới nhau đi để anh hết khổ nhé!".

Cuối năm 2015, trong một chuyến du lịch đi Singapore và Maldives, chàng giám đốc này đã cầu hôn Nga. Đợt đó anh đã gây cho cô nhiều bất ngờ khi dẫn đi đón giao thừa ở một khách sạn có bóng bay đổ từ trần nhà xuống. Nga những tưởng sau đêm giao thừa, họ sẽ về nước nhưng ngày hôm sau anh lại đưa cô đi Maldives và cầu hôn trên bãi biển.

Chang giam doc Nhat 2 nam 'khon don' chinh phuc co gai Ha Noi kieu ky
Anh Yuki cầu hôn Nga trên bãi biển.

“Lúc cô ấy ngủ, tôi đã đo ngón tay đeo nhẫn để mua nhưng không thể đo đúng được. Chẳng hiểu trên phim người ta cầu hôn kiểu gì hay thế, đặt uỵch cái nhẫn đeo vừa khít luôn”, Yuki cho biết. Lúc đó, anh quỳ trên bãi biển hứa sẽ chăm sóc Nga cả đời, đồng thời giơ tạm hòn đá đồ chơi để cầu hôn và nói những lời trên, khiến cô nàng kiêu kỳ vừa cảm động, vừa buồn cười. Giây phút nàng đồng ý cưới mình, chàng giám đốc này hạnh phúc như được trên mây.

Vào ngày 3/4/2016, đôi uyên ương tổ chức đám cưới ngập trong hoa baby trắng và những dải lụa hồng tại một khách sạn lớn ở Hà Nội. Trước đó, chàng rể này chiều cô dâu của mình tới mức đã hai lần cùng Nga bay vào Sài Gòn đặt mua và thử váy của thương hiệu Jili Poli mà người mẫu Đinh Ngọc Diệp từng mặc. Tuy nhiên, do chiếc váy quá xòe và nặng tới 15 kg nên đi lại khó khăn. Yuki đã có nghĩa cử giúp vợ khiến ai dự đám cưới cũng xúc động.

Chang giam doc Nhat 2 nam 'khon don' chinh phuc co gai Ha Noi kieu ky

“Anh ấy không sánh bước cùng mình mà lúi húi phía sau nâng váy cưới, chỉ sợ chiếc váy làm đổ các cột hoa hai bên bục lên sân khấu. Ban đầu mình cứ tiếc mãi giây phút đẹp nhất đời lại không được đẹp để chụp ảnh, nhưng sau càng nhìn, mình càng xúc động vì việc làm của anh ấy”, Thùy Nga chia sẻ. Sau đám cưới, chú rể này còn xin nghỉ việc tận 3 tháng đưa vợ đi châu Âu trăng mật.

Hiện tại, Thùy Nga đã sinh con và đang sống tại Nhật. Cô gái Hà Nội này thấy may mắn vô cùng khi chồng ngày càng yêu chiều cô. Đặc biệt sự chăm sóc, tình cảm của mẹ chồng khiến Nga thấy mình may mắn và có số hưởng. Cô chia sẻ thêm: “Suốt một tháng, mẹ phải lên mạng học cách kiêng cữ của người Việt và nấu các món ăn Việt cho mình. Khi con qua tháng mình về Nhật thì mẹ chiều chuộng mình, hay bế con cho mình ngủ. Có đêm mưa gió, sấm chớp, mình nằm ôm con mà sợ quá, thì thấy mẹ chồng đã mang chăn gối sang ngủ cùng mình”.

Vợ chồng Nga dự định, cô sẽ ở nhà chăm con đến lúc bé 2 tuổi. Sau đó Nga sẽ hoàn thành bằng tiếng Nhật và kế toán, để vào công ty chồng làm.

Nhật Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI