Thùy Chi tái xuất tại Bài hát Việt

26/09/2014 - 20:58

PNO - PN - * Sau một thời gian im ắng, nữ ca sĩ có giọng hát trong trẻo Thùy Chi sẽ “tái xuất” trong gala Bài hát Việt tháng Chín với ca khúc Trong lành những giấc mơ của Lan Phạm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thuy Chi tai xuat tai Bai hat Viet

“Ca khúc này có giai điệu và ca từ rất dễ thương mà bản thân tôi rất thích. Tôi hy vọng sẽ mang đến cho mọi người thật nhiều cảm xúc đặc biệt” - cô chia sẻ. “Tranh tài” cùng Thùy Chi (ảnh) sẽ là những ca sĩ trẻ như Ái Phương, Trung Quân Idol, nhóm It’s Time, FB Boiz… Họ sẽ thể hiện các tác phẩm hoàn toàn mới của các nhạc sĩ Mạnh Quân, Nguyễn Dân, Phan Mạnh Quỳnh, Bảo Dũng, Lan Phạm… Gala tháng Chín Bài hát Việt diễn ra lúc 21g thứ Sáu, ngày 26/9 tại Nhà hát Quân đội, TP.HCM.

 T. Nhã

* Nguyễn Hữu Nguyên - nghệ sĩ violon người Pháp gốc Việt sẽ trình diễn cùng dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM trong chương trình Giai điệu trẻ tối 29/9 tại Nhà hát Thành phố. Đêm diễn sẽ giới thiệu toàn bộ các tác phẩm được đoàn Việt Nam chuẩn bị để trình diễn tại Liên hoan các dàn nhạc châu Á từ ngày 3 - 9/10 tại Tokyo.

Nguyễn Hữu Nguyên tốt nghiệp thủ khoa môn violon của Nhạc viện Paris, từng đoạt giải nhất tại Académie Maurice Ravel và Concours International de Musique de Chambre de Paris, hiện là soloist của Dàn nhạc Giao hưởng quốc gia Pháp. Nguyễn Hữu Nguyên nhận lời mời của NSƯT Trần Vương Thạch để trình diễn cùng HBSO. Anh sẽ cùng đoàn giao hưởng trình diễn bản concerto cung Rê trưởng viết cho violin và dàn nhạc của P.I. Tchaikovsky. Ngoài ra, đêm nhạc còn trình diễn các tác phẩm của Đỗ Hồng Quân và Bản giao hưởng số 7 kinh điển của L.V. Beethoven.

 Đ.HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI