Vợ siết chết chồng chỉ bằng dây sạc điện thoại

23/09/2014 - 10:27

PNO - PNO - Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng An Thị Thêu (SN 1985, trú tại xã Tống Phan, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) về hành vi bóp cổ, dùng dây sạc điện thoại siết cổ chồng tử vong.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23g20 ngày 19/9, tại nhà trọ của vợ chồng Khang - Thêu (ở số 189K2, Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên). Hai vợ chồng xảy ra xô xát, khi Khang đi uống rượu về và chửi mắng vợ.

Trong lúc hai vợ chồng giằng co nhau, Thêu đã dùng hai tay bóp cổ chồng. Tiếp đó, Thêu dùng dây sạc điện thoại siết cổ chồng đến khi bất động. Biết được sự việc, người dân đã đưa Khang đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Phù Cừ nhưng không kịp. Sự việc được người dân trình báo lên cơ quan chức năng.

Vo siet chet chong chi bang day sac dien thoai

Căn nhà nơi đối tượng Thêu (góc trái ảnh) ra tay giết chồng mình

Chiều 22/9, trao đổi với phóng viên, Thượng tá Hoàng Chí Dũng, Phó trưởng công an huyện Phù Cừ cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn lâu ngày trong cuộc sống hàng ngày giữa hai vợ chồng. Trong đó, mới đây nhất, Khang không giúp đỡ Thêu buộc lúa trong cơn bão số 3 và thường xuyên la cà quán xá, không chịu bán hàng.

Theo Thượng tá Dũng, vào khoảng 1 giờ đêm 20/9, công an huyện Phù Cừ nhận được thông báo của người dân, tại số 189K2, Cao Xá, thị trấn Trần Cao (huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) xảy ra một vụ án mạng. Ngay sau khi nhận được thông báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Tại nhà trọ, đối tượng Thêu không thừa nhận đã giết chồng mà chỉ khai nhận: vào khoảng 10g40 đêm 19/9, thấy Khang đi bộ ra khỏi nhà, khi nghe thấy tiếng động mạnh Thêu liền ra mở cửa thì thấy Khang đang nằm cạnh cửa. Sau đó, Thêu đã đưa chồng vào giường.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, cơ quan công an phát hiện Khang có dấu hiệu bị siết cổ và chết không bình thường. “Nhiều điểm nghi vấn sau khi giết chồng, đối tượng Thêu đã tạo hiện trường giả để đánh lạc hướng cơ quan chức năng” - Thượng tá Dũng cho biết.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Thêu có biểu hiện không bình thường, tâm lý tỏ ra bình thản khác thường. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau hơn 4 tiếng đồng hồ, đối tượng Thêu đã khai nhận hành vi giết chồng.

Chứng kiến sự việc, bà Hoàng Thị Thắm, hàng xóm nạn nhân cho biết, khi chạy sang thì thấy chỉ có hai mẹ con Thêu ở trong nhà. Khang nằm trên chiếc giường, mặt mũi tím tái, hai chân duỗi thẳng, tay phải vắt ngang bụng. Người vợ thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra.

Ngoài ra, chuyện xích mích giữa hai vợ chồng Khang cũng được nhiều hàng xóm biết. “Chiều hôm trước Khang có rủ bạn về nhà chơi và dặn dò vợ phải tiếp đãi tử tế. Tuy nhiên người vợ ngang nhiên bảo: “Nếu thích tử tế thì tao tiếp kiểu tử tế?”. Hai người đã xảy ra xích mích, Khang liền đập vỡ 5 cái cốc” - bà Yến, người hàng xóm của vợ chồng Khang kể lại.

Cũng theo bà Yến, 5 tháng trước hai vợ chồng Khang thuê nhà ở đây để làm ăn buôn bán. Hai vợ chồng túng bấn phải mượn 20 triệu đồng của chị vợ nhưng chưa trả được nợ.

Trong hoàn cảnh tang thương, bà Hoàng Thị Hoản, 61 tuổi, thôn Cát Dương, xã Tống Phan (mẹ đẻ của Khang) không kìm được nước mắt: "Thêu đã trực tiếp gọi điện cho tôi khóc lóc bảo chồng xảy ra tai nạn. Lúc nhận được tin tôi như rụng rời chân tay. Tôi không đến phòng trọ của nó mà chờ các con về nhà. Hai vợ chồng Khang thường xuyên cãi vã nhau".

Được biết, cuộc sống gia đình hai vợ chồng Khang chỉ trông chờ vào việc bán nước mía và rửa xe. Trước đó, Thêu làm may để trang trải cuộc sống trong gia đình. Hai vợ chồng Khang sinh được 2 người con, cháu Khánh 10 tuổi và cháu Hòa 6 tuổi.

TRẦN KHÁNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI