Megan Fox bất ngờ chia tay chồng sau 5 năm kết hôn

21/08/2015 - 05:55

PNO - Các trang báo vừa đồng loạt đưa tin, cặp diễn viên Megan Fox và Brian Austin Green đã chính thức "đường ai nấy đi".

Sau 6 năm hẹn hò và 5 năm làm vợ chồng, Megan đã ly thân với Brian. Họ ra quyết định về việc này cách đây 6 tháng.

Nguyên nhân của sự đổ vỡ này là Brian đã không hài lòng về việc vợ mải mê quay phim và lơ là chuyện gia đình. Cặp đôi này có với nhau hai mặt con trai là Noah (2 tuổi) và Bodhi (18 tháng tuổi).

Megan Fox bat ngo chia tay chong sau 5 nam ket hon
Megan Fox bat ngo chia tay chong sau 5 nam ket hon

Đến nay, đại diện của hai ngôi sao này vẫn chưa lên tiếng về tin tức này. Thế nhưng, tạp chí uy tín People cũng đã đưa tin "Megan và Brian đã quyết định chia tay. Họ sẽ luôn yêu thương nhau và các con. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong tương lai, nhưng hiện giờ họ quyết định chia ly là điều tốt nhất".

Từ khi mới hẹn hò, cặp đôi này đã tốn nhiều giấy mực của báo giới. Megan khi ấy mới 18 tuổi, còn Brian lớn hơn cô đến 13 tuổi.

Nhiều người cho rằng kiều nữ này đã quá vội vàng trong chuyện trăm năm khi ở lứa tuổi còn nhiều nông nổi. Đến tháng 2/2009, cặp đôi bất ngờ hủy hôn ước sau 3 năm đính hôn.

Megan chia sẻ rằng lúc ấy cô mới 23 tuổi và chưa đủ chín chắn cho chuyện hôn nhân. Thế nhưng, có vẻ như "càng xa nhau càng yêu nhau nhiều hơn" nên đến tháng 6/2010, Brian đã cầu hôn Megan lần nữa.

Chỉ 24 ngày sau, cặp đôi đã làm đám cưới tại khách sạn Four Seasons ở Hawaii.

Lam Khánh (Nguồn: US)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI