Người thân bị tai nạn, gia đình đuổi đánh tài xế nhừ tử

03/11/2015 - 20:42

PNO - Gia đình người bị nạn sau khi nghe tin đã từ trong nhà chạy ra đuổi đánh tài xế gây thương tích và khiến người đi đường một phen hoảng loạn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11 giờ trưa ngày 3/11, vào thời điểm trên, một người phụ nữ (khoảng 30 tuổi) điều khiển xe máy chạy từ trong một con hẻm (cách cầu Chánh Hưng, quận 8 khoảng 100m) ra đường Phạm Hùng, nhưng mất kiểm soát và tông vào xe buýt số 17 chạy tuyến Chợ Lớn - Khu Chế xuất Tân Thuận đang lưu thông trên đường này hướng từ Bình Chánh về quận 5, TP HCM.

Cú va chạm mạnh khiến người này té xuống đường, bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Vụ tai nạn cũng khiến giao thông qua khu vực này bị ùn ứ. Trong khi tài xế xe buýt dừng xe xuống kiểm tra thì bị một nhóm người xưng là người nhà nạn nhân từ trong hẻm lao ra dùng MBH đánh. Tài xế xe buýt phải bỏ chạy khỏi hiện trường. Nhiều người bất bình trước vụ việc trên đã vào can ngăn và báo với Công an.

Nguoi than bi tai nan, gia dinh duoi danh tai xe nhu tu
Hiện trường vụ tai nạn khiến người nhà người bị nạn đuổi đánh tài xế xe buýt gây thương tích.

Theo nhiều người dân có mặt tại hiện trường, nguyên nhân của vụ tai nạn là do người phụ nữ lao trong hẻm ra không làm chủ tốc độ đã tông vào xe buýt chạy đúng làn đường quy định.

Bà Đỗ Ngọc Hà (43 tuổi, một nhân chứng tại hiện trường), kể lại: “Sau khi nhận được thông tin, gia đình của người phụ nữa đó chạy đến hiện trường, họ chưa hỏi han gì, chưa biết rõ đúng sai ra sao đã rượt đuổi, đánh tài xế xe buýt gây náo loạn cả một đoạn đường. Một lát sau công an khu vực có mặt nên cuộc ẩu đả mới chấm dứt”.

Sự việc làm đoạn đường xảy ra tai nạn bị ùn tắc, đến hơn 12h cùng ngày mới thông thoáng trở lại.

Hiện tại, công an quận 8 đã đưa những người liên quan về trụ sở để tiếp tục làm rõ.

Phương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI