Giáng sinh vui vẻ - Cây Thị tặng quà

17/12/2014 - 08:43

PNO - PNO - Với sứ mệnh chăm sóc, phát triển thể lực - trí lực trẻ em và gia đình Việt Nam, thương hiệu Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị không ngừng nâng cao chất lượng, thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn hơn qua các sản phẩm dinh dưỡng...

 Nhân dịp Noel và năm mới 2015, nhãn hàng Cây Thị dành tặng hơn 27.000 phần quà cho trẻ em trên toàn quốc. Chương trình diễn ra duy nhất ngày 21/12/2014 tại các cửa hàng thuộc hệ thống phân phối thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị. Trước đó ngày 14/12/2014, khách hàng cũng sẽ được tặng lịch năm mới Ất Mùi 2015 khi mua sản phẩm tại cửa hàng Cây Thị.

Giang sinh vui ve - Cay Thi tang qua

Cây Thị, thương hiệu cháo nóng đã có đầy đủ cả giấy kiểm nghiệm của Viện Vệ sinh y tế công cộng (Bộ Y tế), chứng nhận của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Sở Y tế TP HCM) cho từng sản phẩm, ký cam kết với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đạt cả giải thưởng top thương hiệu thực phẩm Việt Nam do Hội Khoa học và công ngệ lương thực - thực phẩm và người tiêu dùng bình chọn, danh hiệu Sản phẩm - dịch vụ uy tín chất lượng, do Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khảo sát trên toàn quốc.

Giang sinh vui ve - Cay Thi tang qua

Với mục tiêu phát triển thương hiệu Cây Thị trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng thuần Việt, vừa qua Anh Kim Foods cũng đã giới thiệu tới người tiêu dùng một sản phẩm hoàn toàn mới đó là món Gà Ác Tiềm cao cấp thương hiệu Cây Thị. Đây là thực phẩm đặc biệt cao cấp chăm sóc sức khỏe gia đình, đặc biệt là phụ nữ sau khi sanh, người bệnh cần dinh dưỡng và người lớn tuổi. Gà Ác Tiềm cao cấp thương hiệu Cây Thị đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.

Tặng quà dịp Giáng sinh là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi bốn chương trình chăm sóc khách hàng thường niên của Anh Kim Foods - Chủ sở hữu thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị. Các hoạt động thường niên chăm sóc khách hàng trong năm đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng đó là tặng quà Quốc tế phụ nữ 8/3, Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu.

Thông tin về Cháo Cây Thị luôn được cập nhật tại fanpage: https://www.facebook.com/anhkimfoods.vn

Website: anhkimfoods.vn

Giang sinh vui ve - Cay Thi tang qua

TÂN CHÂU
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI