Bỏ lại quá khứ-bạn trai cũ và cả dư luận, Ly Kute đưa con sang Mỹ

23/06/2016 - 14:34

PNO - Thời gian qua, mẹ con Ly Kute trở thành tâm điểm của dư luận bởi cái tên của cô vốn đã "hot" lại càng "hot" hơn.

Kể từ khi chia tay Mạc Hồng Quân và chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, Ly Kute cùng con trai luôn là tâm điểm của công chúng. Rất nhiều người sẻ chia, ủng hộ và dành tình cảm cho cô trong chuyện tình cảm đầy rắc rối và đượm buồn của hotgirl này.

Mới đây, khi có thông tin Mạc Hồng Quân mua nhà gần nhà của mẹ con Ly Kute thì ngay lập tức dư luận đã dậy sóng lên tiếng chỉ trích bạn trai cũ của cô. Thế nhưng, theo như những gì Mạc Hồng Quân chia sẻ, đó là nhà của chị gái anh và anh chỉ ở nhờ khi có việc lên Hà Nội.

Bo lai qua khu-ban trai cu va ca du luan, Ly Kute dua con sang My
 

Dư luận vừa nguôi ngoai và dịu đi sau câu chuyện kia thì bất ngờ, không ít người phát hiện ra dự định sắp tới của mẹ con Ly Kute khi có thể cô sẽ đưa con trai sang Mỹ sinh sống.

Cách đây không lâu, Ly Kute đã chia sẻ hình ảnh hai mẹ con cùng quần áo đã được gấp sẵn với trạng thái: "Tất cả tình cảm mà mẹ và mọi người dành cho con mẹ sẽ lưu giữ lại vào album này. Để sau này con trai mẹ lớn, con sẽ biết rằng con đã được lớn lên từng ngày trong tình yêu thương của mẹ và tất cả mọi người .

Cám ơn con đã đến bên mẹ để mẹ hiểu thế nào là một tình yêu đúng nghĩa, là động lực cho mẹ sống bản lĩnh và nghị lực hơn . Sau này con sẽ là một chàng trai sống có ích cho đời, nhân hậu, nghị lực và kiên cường, là niềm tự hào cho mẹ và ông bà con nhé.

Hãy cùng hẹn nhau 1 vài tuần nữa, chúng ta sẽ có 1 cuộc hành trình dài, cùng nhau viết lên những kỷ niệm thật đẹp của 2 mẹ con mình nhé”.

Bo lai qua khu-ban trai cu va ca du luan, Ly Kute dua con sang My
 

Trước đó, trong tấm ảnh chia sẻ con trai cô cũng úp mở chuyện đưa con sang Mỹ. Có lẽ đây là cách Ly Kute chọn cho mình để có cuộc sống yên bình nhất.

Cuộc sống của Ly Kute vì những điều liên quan tới bạn trai cũ và cả từ sự quan tâm thái quá của dư luận đã không còn yên ả và có lẽ, đó chính là lí do cô đưa con sang Mỹ sống để bỏ lại tất cả, từ quá khứ cho tới sự ồn ào hiện tại để dành cho con những điều tốt nhất.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI